Formosa họp bàn phương án đẩy nhanh tiến độ dự án

RFA-08-04-2015

Liên quan đến dự án Formosa tại khu kinh tế Vũng Áng, Hà Tĩnh, nơi xảy ra vụ sập giàn giáo hôm 25 tháng 3 khiến 13 người chết và 29 người bị thương, lãnh đạo tỉnh Hà tĩnh hôm nay đã có buổi làm việc với ban chỉ đạo dự án để đảm bảo ổn định tình hình tại khu kinh tế Vũng Áng và bàn phương án đẩy nhanh tiến độ dự án.

Tại buổi làm việc, đại diện công ty Samsng C&T, công ty chịu trách nhiệm vận hành giàn giáo, đã gửi lời xin lỗi đến các nạn nhân và người nhà nạn nhân, cùng lãnh đạo, nhân dân Hà Tĩnh nói riêng, Việt Nam nói chung.

Được biết sau khi vụ tai nạn xảy ra, các đơn vị, tổ chức liên quan đã hỗ trợ các nạn nhân số tiền là 8 tỷ 900 triệu đồng, trong đó mỗi người chết được bồi thường 513 triệu đồng, người bị thương nặng là 87 triệu 500 ngàn đồng.

Cũng vào sáng ngày hôm nay, bệnh nhân Cao Xuân Hòa, một trong hai nạn nhân chấn thương nặng nhất trong vụ tai nạn đã được xuất viện. Bệnh nhân được chuyển ra bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội để cấp cứu vào đêm 27 tháng 3 trong tình trạng đa chấn thương rất nặng do rơi từ độ cao 20 mét.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.