Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Tù nhân lương tâm Mẹ Nấm đặt chân đến Hoa Kỳ

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







Vô Danh :

Không ăn cướp không thể gọi là cộng sản..Cướp chính quyền từ thời pháp cho đến cướp miền nam .Đảng ăn cướp quang vinh muôn năm.

19/10/2018 00:58

    Reply to this comment

DNN nơi gửi Uc Chau :

Hoàn toàn đồng ý với đọc giả Ly Le Tran. Hình như còn một member của gia đình là bà ngoại của Mẹ Nấm không nghe nhắc đến trong chuyến đi tỵ nạn này của gia đình?

18/10/2018 22:16

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Thanks RFA for the video clip!

18/10/2018 12:54

    Reply to this comment

Duy Hữu nơi gửi USA :

Nemo Resideo !
No One Left Behind !
One for All, All for One !

Thank You, USA !
Thank You, Tổng thống Trump.
Thank You, Đại sứ Daniel Kritenbrink.

Thank You, tất cả các tổ chức đấu tranh cho Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền, tất cả các cộng đồng người Việt đoàn kết !

Nhân dân Việt Nam, trong và ngoài nước, trên khắp thế giới và nhân dân Hoa Kỳ vui mừng và chúc mừng gia đình anh hùng " Mẹ Nấm ", Nguyễn Ngọc Như Qùynh đã đến được bến bờ Tự Do, Công Bình, Bác Ái.

Đấu tranh đòi hỏi Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền cho tất cả 250 Tù Nhân Lương Tâm đang bị đảng cầm quyền Việt Cộng cầm tù là đấu tranh cho Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền cho toàn thể nhân dân Việt Nam .

18/10/2018 12:28

    Reply to this comment

Quy Dinh nơi gửi San Ramon CA :

Thuong qua! Khong the tuong tuong duoc giay phut Me Nam gap duoc 2 con va Me minh tren may bay...
Xin chuc mung, chuc mung!

18/10/2018 12:22

    Reply to this comment

Phạm Bảo nơi gửi Saigon :

Vậy là cộng sản Việt Nam lại cướp được cái nhà cùng tài sản

18/10/2018 11:47

    Reply to this comment

LY LE TRAN nơi gửi BAC AU :

Mỹ vô tình đã trở thành cánh tay nối dài của ĐCSVN để dập tắt ngọn lửa đấu tranh trong nước, và làm cho người Việt hải ngoại thất vọng hoàn toàn. Chúng ta vận động quốc tế để đòi hỏi nhà cầm quyền VN phải thực thi công ước LHQ mà họ đã ký kết. Đó là trả tự do vô điều kiện cho các nhà đấu tranh dân chủ để họ tiếp tục hoạt động trong nước một cách an toàn và hợp pháp, chứ chúng ta không tranh đấu cho họ được tị nạn ở Mỹ. Điếu cày, Tạ Phong Tần, Việt Khang, Nguyễn văn Đài (ở Đức) và bây giờ là mẹ Nấm, tất cả đều được định cư ở nướ c ngoài. Trần Huỳnh Duy Thức sẽ là ngườ i kế tiếp. Chúng hãy chờ xem.

18/10/2018 10:46

    Reply to this comment

Người miền nam :

Cảm ơn đất nước Hoa Kỳ đã mở rộng vòng tay đón nhận người phụ nữ Việt Nam dũng cảm và chúc mừng gia đình "mẹ Nấm" đã đến bến bờ tự do.

18/10/2018 10:21

    Reply to this comment

Trở lại bài viết

Xem toàn trang