Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Nhận xét

le dung
09/06/2021 11:06

châu âu yêu cầu cao hơn về an toàn, đương nhiên là ko phù hợp với cái xứ đông lào. ăn đút lót thì giỏi.

le dung
09/06/2021 11:18

đọc mới thấy mấy ông bộ trưởng toàn lũ ngu. chạy có 1500km mà kêu an toàn. 1 cái ô tô ở đức lúc mới xuất xưởng cũng còn phải thử nghiệm 5000km mới bán ra thị trường.

Người Quan Sát
09/06/2021 12:54

Trích :"Những cảnh báo của ACT đưa ra bao gồm: không đảm bảo an toàn hệ thống điện kéo, hệ thống phanh điện; hệ thống chưa sẵn sàng xử lý tình huống khẩn cấp trong khai thác, khi thử nghiệm 10 quy trình khẩn cấp của hệ thống có tám quy trình thất bại. Tổng thầu EPC - Công ty hữu hạn tập đoàn Cục 6 đường sắt Trung Quốc không cung cấp đủ tài liệu liên quan tới an toàn vận hành hệ thống; hệ thống an toàn cháy nổ nhà ga trên tuyến không bảo đảm; an toàn hệ thống cầu cạn chưa bảo đảm."

Đọc xong rét run ! Bố bảo cũng không dám thử , 10 qui trình khẩn cấp ... thì 8 qui trình thất bại . À , mà sao lại mướn bọn Pháp dốt nát làm tư vấn ? Ta có biết bao nhiêu tiến sĩ , thạc sĩ .... thất nghiệp , đang chờ đợi nhà nước xuất khẩu chất xạm , viết lộn , chất xám ; kế hoạch có rồi , nối đuôi xuất khẩu lao động là xuất khẩu trí thức xã nghĩa !

Mịa kiếp , bọn Pháp làm cầu Doumer , tên VN là Long Biên dở ẹc ; bom mỹ thả không trúng cũng hư !!! Nay nhà nước khùng điên thuê mướn bọn ngu Pháp rà soát kiểm tra sản phẩm người anh em ta bỏ bao công sức và thời gian ... không kể đội giá nhá : Gần 70 triệu USD cho 1km đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông
Bải đăng trên mạng vào Thứ tư, 23/4/2014 tại https://zingnews.vn/gan-70-trieu-usd-cho-1km-duong-sat-do-thi-cat-linh-ha-dong-post410783.html

Một công trình đường sắt dài chưa tới 14 km , làm rất công phu rất tỉ mỉ suốt 18 năm ròng .... nay Pháp ngu chê ỉ chê eo ; ta mướn nó , ta là chủ mà nó dám nói ngược điều ta mong muốn !!!
Vậy thì đường ta ta cứ đi , ruộng ta ta cứ cầy ... thế nên Bộ Giao thông Vận Tải (GTVT) nói tuyến đường sắt này vẫn an toàn . Đến lúc đuổi mẹ bọn thực dân về nước là vừa .

Anonymous
10/06/2021 03:34

Nếu tuyến đường sắ`t này sau khi dùng, nó xẩy ra sự cố chết người, thì đảng cứ việc lôi đầu Ông Bộ TRưởng GTVT ra mà xử bắn, cũng không hết tội cấu kết với giậc Tầu để phá họai..Đất nưóc và diệt người dân..!

Cứ den
10/06/2021 06:09

Khi anh muốn biết đều mà anh không hiểu rõ, hoặc anh phải trình cho cấp trên kết quả kỹ thuật thì anh tiềm tư vấn có sự hiểu biết về nghề nghiệp, được sự tin cậy của các đồng nghiệp trong và ngoài nước. Khi anh chọn được tư vấn rồi thì anh phải tôn trọng kết quả họ tiềm thấy để sửa đổi cho hệ thống an toàn hơn

Thành phan
10/06/2021 06:39

Tụi Pháp này muốn đập bể hủ mắm của ngài BT GTVT không hà ! Để ổng kịp hốt cú chót trước khi hạ cánh nghe.