Bốn người chết và mất tích do bão số 3

RFA
2016.08.20

Bốn người chết và mất tích là thiệt hại nhân mạng tại Việt Nam do bão  số 3 gây nên. Ngoài ra còn có 4 người khác bị thương vì trận bão mới đổ bộ vào đất liền Việt Nam chiều tối gây mưa lớn tại các tỉnh ven biển từ Quảng Ninh đến Ninh Bình.

Tuy nhiên số nạn nhân tử vong được thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương Việt Nam về Phòng chống Thiên tai cho biết là tại Sơn La, Lào Cai, Yên Bái và Bắc Giang. Trong số 4 người bị thương do ảnh hưởng của trận bão thứ ba năm nay tại Việt Nam là ngay ở thủ đô Hà Nội.

Cơ quan chức năng Việt Nam chưa tổng kết thiệt hại vật chất tính đến lúc này vì diễn tiến được cho nói còn phức tạp.

Chính phủ Hà Nội chỉ đạo các địa phương trong vùng ảnh hưởng từ Nghệ An trở ra phía bắc; đặc biệt các tỉnh trung du và miền núi tiếp tục triển khai thực hiện các công điện ngày 18/8 và 19/8 mà thủ tướng ký ban hành.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.