Ho Le
Ho Le says:
03/09/2021 15:20

Cầm súng chống dịch là phản cảm. Chỉ có Vaccine chống covid 19 mới ngăn chặn và trừ khử được covid 19

dáiung
dáiung says:
04/09/2021 01:18

mở cửa rồi không cho người ta đi làm nếu không có giấy đã tiêm vaccin vậy khác nào ép buôc người dân đi tiêm vaccin của trung quốc

Ao Le
Ao Le says:
04/09/2021 02:24

Khong thay chu ghi chong dich COVID-19, sao noi cam sung chong dich.

anh Đạt
anh Đạt says:
04/09/2021 04:23

Chống lại phản loạn của nhóm miền nam, trung ương đảng lệnh cho thổi phồng dịch Covid, nay đã tó được Nguyễn Thanh Phong ra bắc (BKTTU) đưa con rơi của Phan văn Khải ( Phan văn Mãi ) về thay thì hết dịch thôi. Vở kịch lớp lang thứ tự:
1.Trung ương: thay chủ tịch TP HCM, thành ủy vẫn bầu NTP làm CT UBND ( >85% )
2. Thủ tướng PMC: chuyển chống dịch từ phòng ngự sang tấn công, TP HCM lòi FO,F1 đông như giòi, huy động dân sự (kịch bản) rồi quân sự với xe bọc sắt,súng ống trấn áp từng ngỏ ngách ( đi chợ dùm dân )
3. Tó NTP ra bắc, PVM ( nghi ngờ con ngoài giá thú của Phan văn Khải ) lên thay, Thủ tướng PMC: chuyển chóng dịch như chống giặc thành sống chung với Covidcho
4. Dụng cụ xét nghiệm có ai kiểm soát, kiẻm tra không? hay muốn cho ai F0.F1 thì cho? rối đưa đi cách ly, mập mờ số bệnh nhân, người chết...
5. Chờ đợi mục tiêu chính của vở kịch: đốt lò TP HCM, chờ xem những thanh củi lớn còn ở TP HCM hay không hay phải truy nã quốc tế

Anonymous says:
04/09/2021 06:47

TP.HCM dự báo phải hết tháng 9 mới xong tiêm vaccine mũi 1 cho người từ 18 tuổi trở lên. Sau đó mới tiến hành tiêm mũi 2. Hiện toàn TP.HCM chưa được nửa triệu dân tiêm mũi 2. 15-9 nếu mở cửa thì rất dễ vỡ trận, nhưng không nới lỏng thì người dân và doanh nghiệp chết lâm sàn.

Anonymous says:
04/09/2021 10:22

"Không thắng, không về".
Ở lại để sẵn sàng đàn áp nhân dân.
Có thể sống chung với Covid-19, nhưng quyết không sống chung với người dân VN có chính kiến khác.

Bác vĩ đại... dịch Covid-19 vĩ đại "sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta" - sự nghiệp LỪA BỊP NHÂN DÂN.!

vietcong Hanoi Vietnam
vietcong Hanoi Vietnam says:
04/09/2021 20:34

NHIỀU THỦ ĐOẠN ĐÊ TIỆN NHẤT CUẢ ĐẢNG CỘNG SẢN VN ! MIỄN ĐẢNG CỘNG SẢN ĐẠT ĐƯỢC CỨU CÁNH.

Dam
Dam says:
06/09/2021 23:34

Không nên, không nên. Vì sống chung với Dịch là sống chung với Giặc. Đây là lời nói của ai thì bàn dân thiên hạ đã biết. Không cần Mao Tôn Cương !?!?!?.....

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Xem toàn trang