Phái đoàn Hạ viện Mỹ thăm Quốc hội Việt Nam

RFA
2014.06.03
Chủ tịch quốc hội Nguyễn Sinh Hùng tiếp đón Dân biểu John Kline, trưởng phái đoàn Hạ viện Hoa Kỳ
Courtesy of vovanthuong.net

Sáng nay 3/6, chủ tịch Quốc hội Việt Nam Nguyễn Sinh Hùng tiếp phái đoàn Hạ viện Mỹ do dân biểu John Kline, chủ tịch Ủy ban giáo dục và lao động, thành viên Ủy ban Quân vụ đang thăm và làm việc tại VN.

Nói về biển Đông, chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng cảm ơn Quốc hội và nhiều nhà lập pháp Hoa Kỳ đã đồng tình, ủng hộ lập trường của Việt Nam.

Dân biểu John Kline khẳng định Mỹ chia sẻ với VN và bày tỏ quan ngại sâu sắc trước những hành động khiêu khích của TQ đối với VN trên Biển Đông, cũng như ủng hộ quan điểm của VN trong việc đấu tranh bảo vệ chủ quyền. Ông nhắc lại mong muốn các bên sớm giải quyết tình hình hiện nay bằng con đường ngoại giao, hòa bình trên cơ sở tôn trọng luật pháp quốc tế.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.