Khánh Hòa công bố đường dây nóng chủ quyền biển đảo

RFA-29-07-2013
Những hình ảnh khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam được giới thiệu rộng rãi đến nhân dân. Những hình ảnh khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam được giới thiệu rộng rãi đến nhân dân. Ảnh minh họa
Nguồn Báo Quảng Ngãi

UBND tỉnh Khánh Hòa vào ngày hôm nay công bố đường dây nóng miễn phí 18001771 dành cho người dân địa phương cung cấp thông tin liên quan đến chủ quyền biển đảo VN.

Đường dây nóng miễn phí này bắt đầu hoạt động từ ngày 10/6/2013, do Bộ Ngoại giao và Bộ Thông Tin-Truyền thông cùng phối hợp thực hiện.

Bên cạnh sự kiện đường dây nóng được thiết lập ở tỉnh Khánh Hòa, nhiều cá nhân cũng như các tổ chức trong và ngoài nước nhiệt tình hiến tặng các bằng chứng khẳng định chủ quyền Hoàng Sa-Trường Sa thuộc VN.

Trong cuộc họp thượng đỉnh Việt-Mỹ hôm 25/7, Chủ tịch Trương Tấn Sang lên tiếng ủng hộ việc Philippines đưa Trung Quốc ra tòa án quốc tế về tranh chấp chủ quyền biển đảo ở Biển Đông. Tuy nhiên ông Sang tránh trả lời báo giới về câu hỏi liệu VN cũng sẽ chọn phương cách giống Phi hay không.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.