Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Nhận xét

Dân Sóc Trăng
26/09/2021 10:25

Vc giết người dân rõ ràng nhưng lại đổ thừa là người dân tự tử. Đúng là vc sảo quyệt, sảo trá !

Anonymous
26/09/2021 11:28

Ra đường, trước bàn dân thiên hạ, "mày có biết tao là ai không", "bánh mỳ không phải thực phẩm thiết yếu"...,
thì trong đồn, chắc chắn lũ lưu manh, côn đồ của băng đảng độc tài dám giết dân!

Yue Ling
26/09/2021 14:01

Kiểu này chắc sẽ bị ém như những vụ trước, và cả vụ chết của quân nhân Trần Đức Đô. Quả không sai công lý ở Việt Nam chỉ là một diễn viên hài.

Duy Hữu, USA
26/09/2021 14:54

Liên kết trong Sự thật, đoàn kết trong Tình thương, Tình người, Tình dân tộc Việt Nam

Đồng bào Việt Nam, khắp nơi, khắp nước, khắp thế giới cùng đồng cảm, đồng tâm, đồng hành, đồng thanh
Đứng Lên, Lên Tiếng... Đứng lên đáp lời sông núi... Stand Up, Speak Out...

Đòi hỏi Công lý, Công bằng, Công tâm... Nhân quyền, Dân quyền... cho anh Phan Văn Lang, vợ con, cha mẹ, anh em, thân nhân, bà con
và cho ngàn ngàn nạn nhân của ngàn ngàn bạo hành, bạo động, bạo lực, bạo quyền của bọn công an, dao búa của đảng Búa Liềm Việt Cộng.
" Tao là luật, luật là tao, luật tao là luật đạo tặc, nghe chưa ! " , " Tao là đảng, đảng là tao, đảng tao là đảng đạo tặc, biết chưa ! "

Ý Dân là ý Trời, ý Phật, ý Chúa.
Ý Trời, ý Phật, ý Chúa là ý Nhân dân... đấu tranh cho Công lý, Công bằng, Công tâm... Nhân quyền, Dân quyền... cho toàn dân Việt Nam.

One for All, All for One !... No One Left Behind !.... Nemo resideo !... Unity in Diversity, Diversity in Unity !...

Dân Nam Việt
26/09/2021 21:03

Vậy thì ngưòi dân ta thán làm gì nữa, khi ngay tại nhà mình, thân nhân mình còn bị CAVC đánh hộc máu mồm, mà Thân nhân ngưòi bị đánh , không biết liều mình hy sinh giết đám CA này, để bảo vệ ngưòi thân của mình.! Còn như thông minh và kiên cưòng, thì người dân hãy tìm cơ hội âm thầm giết bọn CA này , bởi chúng nợ mạng, phải dền mạng.

BON Freeman
27/09/2021 05:06

Được làm chó cộng sản mà ở đây là công an cũng sướng chứ. Cứ hả hê đàn áp người dân đến chết luôn cũng được, rồi chuyện gì chính quyền sẽ lo cho êm đẹp. Bên Mỹ người ta không cố ý đánh chết người da đen như vụ Black Live Matter người dân còn có quyền biểu tình rầm rộ. Bên Cộng sản Việt Nam này thách đứa nào dám ra đường làm gì nếu không muốn vào nhà lao, ăn dùi cui và phạt vài triệu đồng

Tuan
27/09/2021 15:45

Dday^` to*' co' toan` quyen^` sanh sat' trong tay.... chu~ nhan^ chi~ biet' ngam^. ddang' nuot' cay thoi^... lam` dduoc. gi` bay^ gio`....

Minh Đức
29/09/2021 14:12

Giờ ở Vn thấy lực lượng công quyền ở đâu cũng thối nát, gian ác, lưu manh. Dân chúng quá thất vọng, không còn ai tin vào đảng và nhà nước nữa. Ước gì có một phép màu, giúp thay đổi thể chế ở VN cho dân chúng thoát cảnh áp bức, bất công.
Cảm ơn đài RFA đã đăng những tin thật. Báo chí tại VN giờ toàn báo đảng, họ bưng bít và không bao giờ đăng tin trung thực.