Anonymous says:
03/01/2012 09:51

đừng bao giờ nói láo như thế.Đừng nghĩ rằng như thế có thể chia rẽ việt nam.

Anonymous says:
03/01/2012 10:21

Mong sớm xử lý đúng người đúng tội, đừng xử oan hay bao che cho nạn mãi lộ diễn ra như ăn cơm hàng ngày hay sợ xấu mặt ngành Công an mà bưng bít, xử oan cho nhà báo thì hỏi sau này còn nhà báo nào dám mạnh dạn lên án hay hy sinh vì xã hội nữa

Anonymous says:
03/01/2012 10:30

Họ điếc hết rồi nói họ không nghe đâu chỉ có việc là " TIÊU DIỆT HỌ " VÌ TIỀN LỚN HƠN DANH DỰ, QUỐC THỂ

Anonymous says:
04/01/2012 18:39

Xã hội VN làm gì có chuyện công bằng và văn minh??Chỉ có sự bất công và dối trá mà thôi.

Anonymous says:
03/01/2012 11:13

Ở VN là vậy đó,những người dám đứng lên tố cáo sai trái,tham nhũng,hối lộ thì họ chỉ mang hại vào thân thôi,thật là buồn các bạn ạ...

Anonymous says:
03/01/2012 10:41

Tuy nhiên cũng phải xử lý nghiêm nếu hành vi lợi dụng việc làm báo mà giúp người khác đưa hối lộ

Anonymous says:
03/01/2012 10:24

Phóng viên là người đại diện quần chúng nhân dân và chính phủ khi thi hành nhiệm vụ; tất cả những sai trái của CSGT, cần phải được đưa ra ánh sáng và nghiêm trị để trật tự kỷ cương quốc gia được nghiêm túc, Ô Khương không có gì sai! bắt Ô. Khương là sai trái trầm trọng của những con sâu trong ngành CA, nh74ng người này hoặc suy nghỉ nông cạn hoặc có vấn đề tư thù mới có hành động và suy nghỉ nông cạn đó, vô tình làm cho nhân dân nghỉ rằng CA bưng bít sự việc, "cả vú lắp miệng em"... Sau này ai dám tố giác các bất công, hối lộ, tham nhũng, cường hào nữa chứ ?... phải thanh liêm để thể hiện trình độ và phẩm chất của ngành, sa thải các con sâu tha hóa để vững mạnh, là niềm tin của nhân dân

Anonymous says:
03/01/2012 08:22

Hoan nghênh RSP đả có tiếng nói để bảo vệ nhà báo hoàng khương, tôi nghĩ rằng ông khương làm như thế để chống hối lộ và chống tiêu cực trong xã hội còn không phải vì mưu lợi cá nhân.

Anonymous says:
11/09/2012 12:41

nhung~ ai di nghich y' dang~ csvn deu` phai~ vao` tu`

Anonymous says:
03/01/2012 06:21

Việc làm của ông Hoàng Khương là rất đúng, nhưng nếu bắt hết csgt tham nhũng, hối lộ thì đâu còn...người điều hành giao thông nửa !!?? Do vậy nên bọn tham nhũng phải tận diệt những người như ông Hoàng Khương, và đó cũng là điều sẽ xảy ra mà nhiều người đã đoán ngay sau khi ông Hoàng Khương làm điều đó rồi. "Đất nước ta cứ ra ngỏ là gặp...tham ô" mà !!

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Xem toàn trang