May báy chở ông Nguyễn Bá Thanh đã đến sân bay Đà Nẵng

RFA 09.01.2015
may-bay-622.jpg May báy riêng chở ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính Trung ương, đã đáp xuống sân bay Đà Nẵng lúc 20g 20 tối ngày 9/1/2015.
Courtesy VTC

May báy riêng chở ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính Trung ương, đã đáp xuống sân bay Đà Nẵng lúc 20g 20 tối nay 9/1/2015.

Theo VnExpress hàng trăm người dân đã có mặt ở sân bay để mong được nhìn thấy nguyên Bí thư Thành ủy của họ trở về sau thời gian điều trị ở Hoa Kỳ từ nửa năm qua

Tin cho biết, Trưởng Ban Bảo vệ sức khỏe Trung ương Nguyễn Quốc Triệu và các thành viên trong Ban và bà Nguyễn Bá Thanh đã có mặt ở Đà Nẵng từ 17g chiều nay 9/1. Lúc 17g30, xe cứu thương chuyên dụng với nhiều bác sĩ đã từ Bệnh viện Đà Nẵng đi về hướng sân bay. Hiện nay Khoa ung bướu Bệnh viện Đà Nẵng hầu như bị cô lập, an ninh thắt chặt.

Ông Nguyễn Bá Thanh 62 tuổi từng là một gương mặt đang lên của Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam. Ông bất ngờ lâm trọng bệnh và được chẩn đoán bị rối loạn sinh tủy từ tháng 5/2014; ông Thanh từng qua Singapore chữa bệnh, trước khi sang Hoa Kỳ điều trị từ tháng 8/2014 đến nay.

Các trang mạng xã hội trích các nguồn tin riêng cho rằng, ông Thanh bị hội chứng nhiễm phóng xạ cấp tính và nguyên nhân là bị ám hại vì tranh chấp quyền lực trong Đảng. Phản ứng về thông tin này, ông Nguyễn Quốc Triệu trưởng Ban Bảo vệ sức khỏe Trung ương phủ nhận khả năng ông Nguyễn Bá Thanh bị đầu độc.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.