Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Cựu Bộ trưởng Trần Xuân Giá bị khởi tố

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







viet nam nơi gửi duc :

Tai sao quan VN giau co va nhieu tien the nhi.Chac la ho co duoc nho quyen huong thua ke cua dong ho de lai. Nhu y ta Nguyen tan Ddung chac la Ong ba to tien de lai nhieu tien cua lam nhi....

28/09/2012 12:39

    Reply to this comment

phan kiem lieng nơi gửi usa :

khong lam chi ca hai de coh cong sang tham nhung thiem nua , do co hoi se mat nuoc. ta ve cat nha cho dang toc ta

28/09/2012 11:22

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Theo toi thi cac nguoi lam sao ma hieu duoc nguoi dan viet nam muon gi, can gi. Dung noi lung tung gay mat doan ket nham cuop chinh quyen a. Khong co dau nghe. Ai lam saithi nguoi do phai chiu trach nhiem truoc dan. Dan Viet Nam khong muon chien tranh nua, chi muon hoa binh va sinh song thoi. Mot nha khong the co 2 ong bo duoc cho nen mot nuoc khong the co 2dang

27/09/2012 22:51

    Reply to this comment

chin nơi gửi 9) (usa :

Mac du nha nuoc vietnam kiem soat, 700 to bao le phai. Nhung to bao nay noi doi, thieu
luon bao ve Dang, TO HONG cach mang, chinh quyen

NHUNG

Khong the che het su that duoc, cang ngay
nguoi dan cang thay duoc NHA NUOC VIETNAM
cang doc tai. VI DOC TAI nen bo may CONG AN kinh khung qua.
Chung ta da pha bo dan SU BUNG BIT cua chinh quyen

27/09/2012 22:25

    Reply to this comment

Minh nguyen nơi gửi Phu nhuan :

Y ta tro thanh thu tuong boi vay moi co ngay hom nay, Gia dien Gia khung chi dao bat lung tung coi Chung bi Phan phe do ku

27/09/2012 22:23

    Reply to this comment

tham nhung nơi gửi usa :

TAI SAU CHUA BAT CON GAI CUA NGUYEN TAN DUNG VA NGUYEN TAN DUNG,

27/09/2012 18:23

    Reply to this comment

quangho nơi gửi usa :

đúng là một thứ u nhọt việt nam
làm cho lũng đoạn thị trường tài chính ngân hàng , làm cho dân thêm phần cực nhọc . hãy bắt hết những u nhọt đó đi

27/09/2012 14:36

    Reply to this comment

nguyen kim trong nơi gửi quang tri viet nam :

dau con tau chinh la NGUYEN TAN DUNG tai sao khong so toi ma di so lung tung cho mat thoi gian va cong suc ???

27/09/2012 14:32

    Reply to this comment

Ha Noi nơi gửi Viet Nam :

Khi nao thi su ban Nguyen Tan Dung co. thi dan moi ha da duoc?????????????

27/09/2012 12:25

    Reply to this comment

Trở lại bài viết

Xem toàn trang