Chủ tịch tỉnh Đắk Lắk bị miễn nhiệm

Chủ tịch tỉnh Lữ Ngọc Cư bị miễn nhiệm trong kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh Đắk Lắk khóa VIII, nhiệm kỳ 2011-2016 vào ngày hôm qua, 11/12.
RFA-12-12-2012
Chủ tịch tỉnh Lữ Ngọc Cư bị miễn nhiệm trong kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh Đắk Lắk khóa VIII Chủ tịch tỉnh Lữ Ngọc Cư bị miễn nhiệm trong kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh Đắk Lắk khóa VIII
Source diendan doanh nghiep

Chủ tịch tỉnh Đắk Lắk, ông Lữ Ngọc Cư nhận quyết định  kỷ luật cảnh cáo của Ủy ban Kiểm tra Trung ương ngày 14/3 do đã có  những khuyết điểm, vi phạm được cho là nghiêm trọng, gây thiệt hại về kinh tế  và làm ảnh hưởng xấu đến vai trò lãnh đạo của tổ chức Đảng.

Ông Lữ Ngọc Cư có những vi phạm trong việc cấp phép và chỉ đạo các công ty đầu tư trồng cao su và các dự án xây dựng trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Ông Lữ Ngọc Cư còn bị cho là thiếu gương mẫu khi đứng tên vay tiền ngân hàng để kinh doanh bất động sản mà không báo cáo với tổ chức.

Trong kỳ họp thứ 5 của HĐND tỉnh Đắk Lắk  khóa VIII vào ngày hôm qua, các đại biểu đã thống nhất miễn nhiệm chức danh Chủ tịch UBND tỉnh và đại biểu HĐND tỉnh của ông Lữ Ngọc Cư.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.