Kỷ luật nhiều phóng viên nhà nước do đưa tin sai qui định

RFA
2017.01.18
000_A09ZE.jpg Thứ trưởng Bộ nguồn tài nguyên và Môi trường Võ Tuấn Nhân nói trong một cuộc họp báo tại Hà Nội với rất nhiều phóng viên nhà nước ngày 27 tháng tư năm 2016,
AFP photo

Vi phạm trong hoạt động báo chí do nhà nước quản lý vẫn tiếp tục, trong năm 2016 Bộ Thông tin và Truyền thông đã thu hồi thẻ nhà báo của 13 người vì sai phạm và bị xử lý kỷ luật. Đồng thời Hội Nhà báo Việt Nam cũng xóa tên 313 hội viên và khai trừ 2 hội viên. Tổng số tiền phạt với các cơ quan báo chí là 1,7 tỷ đồng.

Những sự kiện vừa nêu được báo cáo tại Hội nghị báo chí toàn quốc do Ban Tuyên gíao Trung ương và Bộ Thông tin Truyền thông tổ chức tại Hà Nội chiều nay 18/1.

Trong dịp này ông Hoàng Vĩnh Bảo, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền Thông nói rằng, trong bối cảnh đấu tranh bảo vệ chủ quyền đất nước, đấu tranh chống diễn biến, chống chuyển hóa, phản bác luận điệu của thế lực thù địch, báo chí đã tích cực góp phần. Tuy nhiên, ông Thứ trưởng cho biết các cơ quan báo chí vẫn có tình trạng thông tin không đúng với tôn chỉ, mục đích.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.