Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Nhận xét

Phạm Việt Nam
04/03/2021 08:38

Nguyễn do những sai phạm xảy ra là văn hóa " đổ thừa " của hàng "lãnh đạo" trong mọi cơ cấu của cái đảng cướp CS , cái đảng đang lãnh đạo và chi phối tất cả mọi lãnh vực trong cuộc sống của mọi người dân ! Khi làm sai cán bộ cs không một tên nao có đủ liêm sỉ đứng ra nhận lãnh trách nhiệm để sửa sai !

CCS
05/03/2021 17:37

Chuện này xảy ra hoài mà vẫn tiếp diễn, không biết thằng huỳnh ngọc sĩ bây giờ ở đâu (vụ đại lộ đông tây). Bọn CS này tham nhũng từ thằng dưới lên đến thằng chóp bu nhất, chẳng qua thanh trừng nhau nên khui ra để kiếm chác chứ chẳng phải thương dân mà chống tham nhũng. Chỉ có bọn nhật biết như vậy rồi mà vẫn giúp chúng tham nhũng tại sao? chỉ khi nào CS sụp đổ mới hết tham nhũng được tụi nó là lũ cướp mà, bọn nó còn tự hào là mình cướp chính quyền thì những chuyện này chỉ là trò hài thôi.