Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Nhận xét

Anonymous
01/10/2020 00:45

Trung Quốc cũng tường thuật cuộc nói chuyện giữa 2 nhân vật quyền lực nhất 2 nước nhưng không đề cập đến "vấn đề trên biển" như bài đăng trên Báo Chính phủ của Việt Nam. Vậy có chắc Trọng lú đề cập đến "vấn đề trên biển" không hay báo chính phủ VN chỉ đăng thêm để lừa dư luận, lừa dân?.. Chắc chắn lú không dám nói và chính phủ VN chỉ lừa thôi.

Anonymous
01/10/2020 02:30

Phải nhớ rằng ờ VN những gì có nói là không có Những gì không có nói là có Ai có gặp hoặc trò chuyện với TCB đều khiếp sợ quên cả trí óc

Anonymous
01/10/2020 05:17

Trọng ơi! Phúc ới! Ngân à!
Sao bay cứ lạy giặc Tàu như cha!

Đảng ơi! Đảng ới! Đảng à!
Sao bay bán Nước, bán Dân cho Tàu!

Dân ơi! Dân ới! Dân à!
Dân ta đứng dậy! Đập tan Đảng này.

Đảng tài phiệt, độc tài, phong kiến Việt Cộng > Độc đảng, Độc đoán, Độc tôn >
độc bọn Tham, độc bọn Ngu, độc bọn Hèn, độc bọn Bất lương, Bất tài, Bất lực

Độc quyền...yêu Đảng, bán Nước, hại Dân.

Anonymous
01/10/2020 11:46

Từ khi khai sinh ra đảng cộng sản : "Chưa một lần đảng cộng sản nói sự thật với ĐỒNG BÀO !Toàn là lừa đảo để cướp ngày rồi lại cướp đêm : cướp NHÀ CỬA - VƯỜN RUỘNG - ĐẤT ĐAI của NGƯỜI DÂN - đã bán đất - bán biển đảo cho tầu cộng - trọng lú vẫn cứ lừa DÂN VIỆT là sự việc đúng quy trình của đảng " .