Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Nhận xét

Hai Lựu
08/03/2021 14:46

Vì lòng tự trọng đảng và nhà nước VN nên trả thuốc viện trợ lại cho WHO. VN lây nhiễm và chết không nhiều, nên nhường cho nước bị nặng hơn. TT Phúc nói VN sắp giàu ngang Singapore, cho nên không đáng nhận viện trợ, nên nhường cho nước nghèo hơn, t.d. Phi Châu. Ngoài ra Phúc còn nói VN chế được vắc-xin có 3-4 hiệu lận, khoảng giữa 2021 thì có. Vậy cũng chẳng còn bao lâu, nên kiên nhẫn chờ, mua chi thuốc ngoại cho tốn tiền.

Người Hà nội
08/03/2021 15:05

Trên hình ảnh thì thấy vậy chứ trong thực tế thì chỉ có công an và quân đội được tiêm thôi . Mà công an và bộ đội cấp thấp cũng chỉ bị lợi dụng danh nghĩa thôi chứ 103000 lọ thì dù có cấp cao cũng còn phải tranh giành nhau, thậm chí đưa tiền hối lộ mới được chích nữa kìa .