Đóng tàu cảnh sát biển có sân đỗ trực thăng

Lễ đặt ky mới đóng tàu đa năng ký hiệu DN2000 cho lực lượng cảnh sát biển Việt Nam được tiến hành vào ngày hôm qua tại thành phố Đà Nẵng.
RFA-21-06-2012

Báo mạng Thanh Niên trong nước loan tin này và cho biết trung tướng Nguyễn Đức Lâm, chủ nhiệm tổng cục Công nghiệp Quốc phòng và trung tướng Phạm Đức Lĩnh, Cục trưởng Cục Cảnh sát Biển của Việt Nam đã đến dự buổi lễ vừa nói.
Tin cho hay tàu DN2000 là tàu đa năng được thiết kết theo tiêu chuẩn Châu Âu, trên tàu có sân cho máy bay trực thăng đáp. Tàu có thể cứu kéo các tàu bị nạn với lượng giãn nước đến 2200 tấn.
Nhiệm vụ của tàu đa năng DN2000 là tuần tra bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt nam, thực thi pháp luật trên các vùng biển và thềm lục địa Việt Nam, cũng như trên vùng biển quốc tế khi có yêu cầu…

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.