Tất cả các ý kiến của bạn đọc về VN tái lập Ban Nội chính và Ban Kinh tế trung ương

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







thien nơi gửi troi may :

Thằng X nói nhiều nhưng đâu có làm được việc gì đâu, còn hù dạ ông Nguyễn Bá Thanh mới tân binh.

23/01/2013 17:42

    Reply to this comment

dan Saigon nơi gửi Sai Gon :

rốt cục thì mèo vẫn hoàn mèo!
Đảng lãnh đạo, đảng chỉ huy, đảng tái phối trí, đảng kiểm soát, đảng hành xử pháp luật. Tất cả cũng chỉ có cái đảng CSVN quyết định thì cũng vẫn như cũ.
Ngay như bộ chính trị trong cái đại hội đảng vừa qua còn chẳng quyết định xử phạt được người sai phạm, giờ đẻ trở lại cái ban nội chính và ban kinh tế để nhằm kiểm soát cái thằng chính phủ làm sai thì đúng là một trò hề, hoặc nếu cái ban này có làm được cái gì thì đó cũng chỉ là cuộc thanh toán, chia chác trong nội bộ đảng và sau khi đã sắp xếp ổn thỏa lợi nhuận thì đảng đâu còn hăng hái vạch trần cái xấu xa của mình ra làm gì nữa!!!
Chỉ có khi nào bộ phận giám sát, kiểm soát và thi hành pháp luật thực sự độc lập do từ dân mà ra thì mới hết nạn tham nhũng, cửa quyền, hành dân như hiện nay...

07/01/2013 09:25

    Reply to this comment

LE HUU CO nơi gửi DA NANG VIET NAM :

CHINH XAC NGUYEN BA THANH LA MOT TEN THAM NHUNG RAT HAM, NHUNG DAU SAO HAN TA CUNG LAM DUOC VIEC CHO THANH PHO DA NANG

03/01/2013 16:11

    Reply to this comment

NGUYEN VAN DAU nơi gửi HOA CUONG DA NANG VN :

NGUYEN BA THANH LA MOT TEN THAM NHUNG CHUYEN NGHIEP TAI DA NANG ,KHONG CO AI MA KHONG BIET!

03/01/2013 16:06

    Reply to this comment

LE VAN CAU nơi gửi DA NANG VIET NAM :

TOI SONG O DA NANG NEN TOI BIET ONG NGUYEN BA THANH LA MOT TEN THAM NHUNG CUC KY NHAM HIEM VA DOC AC !!!

03/01/2013 16:00

    Reply to this comment

quỳnh nơi gửi korea :

THAI THI THU TAM không hiểu sao cả thế giới đều biết và nhớ rõ là Nguyễn Bá Thanh mà bạn này lại gọi là "nguyễn chí thanh" một đại tướng quân đội đã mất cách đây mấy chục năm ? đủ biết hiểu biết của bạn nằm ở đâu rồi !

03/01/2013 05:59

    Reply to this comment

LÊ KHẢ Ố nơi gửi south VN :

nguyễnbáthanh trông giống như "GAĐAFY" quá !
biết có cự địch nổi nguyễntấndũng vốn là cây cổ thụ quyền lực,dollarvà thủ đoạn..?

02/01/2013 21:05

    Reply to this comment

Nguyễn Bá nơi gửi Việt Nam :

Để 1 người - Thủ tướng tham nhũng thôi !
Để 2 người - Thủ tướng + Bí thư tham nhũng thì Dân càng khổ .

02/01/2013 20:33

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

ong NGUYEN BA THANH la nguoi DOC DOAN'KIEU NGAO de dan den lam AU 'ong VUONG DINH HUE la nguoi NHAM HIEM' NINH BO'TRAO TRO chi co chet nguoi DAN thoi

02/01/2013 19:12

    Reply to this comment

Ông Chín Đờn Cò nơi gửi Cần Thơ :

Đảng độc tài, đảng trị của CSVN đã lồi thời cho dù có "Tái" cái gì cũng phải bị đài thảy. Cấu trúc càng nhiều thì tạo thêm nhiều "nhóm lợi ích" mà thôi, hay nói rõ hơn là nhiều tham nhũng và lạm dụng quyền hành. 38 năm đã quá đủ cho một đảng quân phiệt vô tâm vô cảm với nhân dân, coi nhân dân là "thế lực thù địch" còn giặc Tầu là đồng chí, anh em, láng giềng tốt....Ngày tàn của CSVN trong năm 2013.

02/01/2013 19:11

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

dang muon tiep tuc lanh dao thi phai thay mau vi cac lanh dao duong thoi that la vo tai vo duc

02/01/2013 19:04

    Reply to this comment

Nguyễn Bá Thành nơi gửi Hà Nội :

Người ta nói: Khi ông Nguyễn Bá Thanh đứng trong hàng trước Lăng Bác Hồ để chuẩn bị vào viếng Lăng Bác thì ông ta lẩm bẩm một mình nhưng người kế bên nhớ thính lực tốt nên nghe như sau: "Nếu khu đất nầy mà phân lô để bán thì rất tuyệt vời!"

02/01/2013 19:01

    Reply to this comment

Duong Dũng nơi gửi Hà nội :

Việc Bộ Chính Trị bổ nhiệm ông Nguyễn Bá Thanh, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng vào chức Trưởng Ban Nội chính Trung ương..nguyên nhân chínhlà giảm bớt quyền lực . lỗng quyền , tham nhũng củ T T Dũng
Động thái nầy níu kéo lòng tin của người dân vì tình hính tham nhũng từ trện xuống dười hết thuốc chữa .
TB NCTƯ Đảng sẻ là mồ chôn sự nghiệp của ông NB Thanh hay là chiếc phao cứu vớt của Đảng ? Chúng ta chờ xem.
Tôi không tin ông Thanh sẻ thánh người "Hero" cứu dươc uy tín Đảng .

Nhưng ít ra trong lúc mày người dân Việt có chút hồ hởi BCT đã chọn đúng người mà họ mong muốn

02/01/2013 18:43

    Reply to this comment

Nguyễn Trung Trực nơi gửi Kiên Giang :

Sau 1975, người dân không thể nào tin được một nhà nước do Đảng Cộng sản lãnh đạo lại có tham nhũng, buôn lậu, mãi dâm, ma túy, cờ bạc. Thế mà bậy giờ lại xảy ra tràn lan đến nỗi Thủ tướng phải xin lỗi. Tại sao không bắt chước mấy nước tây phương xin từ chức? Phải chăng còn tham quyền cố vị? Người dân nào ngu đến mấy cũng hiểu được.

02/01/2013 17:37

    Reply to this comment

Le hai Thanh nơi gửi 164 Phan boi chau Hai phong :

Tuyệt

02/01/2013 16:50

    Reply to this comment

THAI THI THU TAM nơi gửi DA NANG VIET NAM :

NGUYEN CHI THANH LA MOT CHIEC TAU HA HONG O THANH PHO DA NANG !!!!

02/01/2013 16:10

    Reply to this comment

Người Việt Tự Do nơi gửi Hải Ngoại :

Đảng đang tạo thêm nguồn lực để tham nhũng. Cơ chế cũ, đảng viên cũ nhưng cữa ngỏ tham nhũng mới.

02/01/2013 11:54

    Reply to this comment

Trở lại bài viết

Xem toàn trang