GDP quý 1 cao nhất so với 5 năm qua

RFA-01-04-2015
Ảnh minh họa, công xưởng sản xuất thép Ảnh minh họa, công xưởng sản xuất thép
AFP

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng hôm nay chủ trì phiên họp thường kỳ tháng 3 và đưa ra đánh giá tình hình kinh tế- xã hội trong quí một năm nay có những chuyển biến tích cực trên mọi lĩnh vực. GDP của quí đạt 6,03%.

Theo người đứng đầu chính phủ Việt Nam thì đây là con số được rà soát kỹ và là con số thực được tính toán một cách khoa học, theo thông lệ quốc tế. Mức tăng trưởng 6.03% trong quí 1 năm nay được cho biết là con số cao nhất so với cùng kỳ 5 năm trở lại đây.

Tại cuộc họp báo ông Nguyễn Tấn Dũng cũng thừa nhận còn nhiều tồn tại phải giải quyết là khó khăn trong lĩnh vực xuất khẩu nông sản, tình trạng bệnh viện quá tải, đời sống của người dân tộc thiểu số vẫn còn thấp…

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.