TBT Nguyễn Phú Trọng tiếp tân đại sứ Trung Quốc

Cũng trong ngày hôm qua, Tổng bí thư Đảng Cộng Sản Việt Nam đã tiếp tân đại sứ Trung Quốc mới tại Việt nam là ông Khổng Huyễn Hữu.
RFA 30.09.2011

Ông Nguyễn Phú Trọng nói Việt Nam sẽ luôn coi trọng việc thắt chặt và phát triển tình hữu nghị, hợp tác toàn diện với Trung Quốc.

Liên quan đến các vấn đề đang tồn tại giữa hai nước, người lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam nói hai bên nên tiếp tục đàm phán hòa bình để giải quyết các vấn đề trên tinh thần đồng chí, tôn trọng lẫn nhau và theo luật pháp quốc tế.

Hiện cả Trung Quốc và Việt Nam đều có tranh chấp chủ quyền đối với hai quần đảo Trường sa và Hoàng Sa trên biển Đông.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Nhận xét

Anonymous
12/10/2011 12:15

Trường-Sa và Hoàng-Sa được trả lại cho VN chứng tỏ đường lối, bản lĩnh lãnh đạo của đảng trên mặt trận quan hệ, ngoại giao giữa hai nước và hai đảng CS anh em. Mọi vấn đề khác chỉ là bánh vẽ xạo hết chỗ nói.