Việt Nam huấn luyện cho binh sĩ Campuchia

RFA
2017.11.07
vn-campuchia-960.jpg Quân đội Hoàng gia Campuchia tham quan Trường Quân sự tỉnh Tây Ninh hồi tháng 3 năm 2017. (Ảnh minh họa)
Courtesy qdnd.vn

Tư lệnh Lực lượng Vũ trang Hoàng gia Campuchia đề nghị Việt Nam tiếp tục huấn luyện cho binh sĩ của nước này, đặc biệt là lực lượng phản ứng nhanh và tấn công tiêu diệt.

Mạng báo Khmer Times loan tin ngày ngày 6 tháng 11. Theo đó Tướng Pol Saroeun trong buổi tiếp đón phái đoàn quân đội của Việt Nam, do Thiếu tướng Đỗ Thanh Bình, Tư lệnh Binh chủng Đặc công làm trưởng đoàn, nói rằng Campuchia rất cảm ơn Việt Nam đã giúp đỡ cho Quân đội Hoàng gia Campuchia, bao gồm việc hỗ trợ quân cụ và huấn luyện; đồng thời Campuchia mong muốn Việt Nam tiếp tục trao đổi các nguồn nhân lực, đặc biệt trong lãnh vực phản ứng nhanh.

Đáp lời đề nghị của Tướng Pol Saroeun, Thiếu tướng Đỗ Thanh Bình hứa hẹn Lực lượng phản ứng nhanh của Việt Nam sẽ tận tình tập huấn cho binh sĩ của Campuchia và bày tỏ hy vọng hai quốc gia phát triển hơn nữa trong mọi lãnh vực.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.