Việt Nam sẵn sàng hợp tác điều tra vụ tiền Polymer

Trong cuộc họp báo thường kỳ của bộ Ngoại Giao Việt Nam người phát ngôn Nguyễn Phương Nga cho báo chí biết đã được phía Australia thông báo về việc nước này đã bắt giữ 6 công dân của họ trong vụ hối lộ in tiền polymer cho Việt Nam
RFA 07.07.2011
Và trong vụ án này còn dính líu đến một số viên chức Việt Nam mà nước Úc muốn Việt Nam hợp tác điều tra.
Bà Nguyễn Phương Nga cho biết chính phủ Việt Nam sẵn sàng hợp tác với Australia để điều tra làm rõ vụ việc và xử lý theo đúng các quy định của pháp luật Việt Nam.
Theo thiếu tướng Triệu Văn Đạt, Phó tổng cục trưởng tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm thuộc Bộ Công an cho biết từ nguồn tin báo chí nước ngoài thì Bộ Công an đã giao cho Cục Cảnh sát điều tra tội phạm theo dõi và nắm tình hình vụ này ngay từ lúc đầu tiên. Hiện chính phủ giao cho bộ Công an tiếp tục theo dõi và làm việc về vấn đề này.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.