Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Nhà nước sẽ làm lễ cầu siêu cho những người bỏ mình trên biển

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







Nguyển Trần nơi gửi VN :

Không hiểu nỗi : sợ,kiêng nể,hay vong quốc ,mà cố tình bỏ qua những chiến sĩ hy sinh cho Đất nươc . Rỏ ràng bè lũ HCM còn tệ hơn Trần ích Tắc,Lê chiêu Thống nữa .

15/06/2014 18:28

    Reply to this comment

huan nơi gửi usa :

Cau sieu chi la hinh thuc. Van de la nha nuoc phai cong khai tren cong luan, con chi noi o hai ngoai thi chang khac nao` mac. ao' ga^m' ban de^m....

08/04/2014 12:37

    Reply to this comment

PGI Construction nơi gửi 3230 E. Broadway, Long Beach, CA90803 :

"Nhap nhang danh lan con den", Trong truyen Kieu, Nguyen Thanh Son dong vai "Tu Ba".

06/04/2014 14:31

    Reply to this comment

Danh nơi gửi Australia :

Biết bao du học sinh sau khi học hành thành tài đã ở lại sinh sống tại nước ngoài, không về VN làm việc là "nạn nhân chiến tranh" ư?

05/04/2014 20:54

    Reply to this comment

Van Hoa nơi gửi Hoa Kỳ :

Làm lễ cầu siêu người chết để che mờ hành vi hành hạ người sống cho đến chết hiện nay của Đảng và Nhà Nước Cộng Sản Việt Nam. Không biết thầy dùi nào đã xúi giục việc làm này?

05/04/2014 18:46

    Reply to this comment

Danh nơi gửi Australia :

Đừng nghe những gì Cộng Sản nói. Lại một hình thức mị dân nữa.Những người Việt sinh sống ở nước ngoài khg phải là " nạn nhân chiến tranh " mà là nạn nhân của cộng sản. Thử hỏi bây giờ nếu chính quyền cộng sản cho dân chúng ra đi , dù khg còn chiến tranh , người dân có ra đi khg? Hay là ra đi vì quá chán ngán cộng phỉ ? Bao nhiêu người ra nước ngoài nhận giải thưỡng hay đi họp Liên hiệp Quốc còn bắt bớ, khg dám cho đi lá vì lý do gì ? Mồm miệng Nguyễn thanh Sơn thối quá. Hảy chờ xem ngày ấy bọn chúng sẻ làm gì nhưng nên nhớ là ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CỘNG SẢN NÓI

05/04/2014 18:32

    Reply to this comment

Phùng Tuệ Châu nơi gửi Hoa Kỳ :

Tôi đã được mời đi Trường Sa để cùng với Nhà Nước và các vị Lãnh Đạo tinh thần cầu siêu cho vong linh các chiến sĩ VN đã bỏ mình để bảo vệ Tổ Quốc , chúng ta là Người VN phải không ?
Phùng Tuệ Châu (714 ) 539-0823

05/04/2014 14:16

    Reply to this comment

con sán cộng nơi gửi ruột cùn Việt :

Câm và hèn đến 39 năm bây giờ mở mồm ra nghe có mùi máu dân Việt tận ruột cùn.

05/04/2014 04:00

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Nếu thật lòng chứ không phải đãi bôi,bịp bợm xoa dịu lòng dân. Thì phải xin lỗi vì đã gọi họ là "ngụy quân" trong gần nửa thế kỷ cùng trả lại tài sản mà CSVN đã tịch thu của những người bị họ gọi là ngụy quân này.
Làm thế mới tin được, còn cái trò lấy ngân sách làm lễ...rồi chia tiền thì xưa rồi chẳng ai tin đâu.

05/04/2014 02:29

    Reply to this comment

phamngocson :

da la nguoi viet nam phai biet yeu thuong , toi phai doi kich dong han thu ,

05/04/2014 01:03

    Reply to this comment

Nam nơi gửi USA :

Bọn csvn định dở trò bịp nữa đây. Những con dân VN chết cho Quê Hương chống tàu khựa đã bị bỏ quên hay cấm bởi bọn csvn, nay chúng đem ra để mị dân. Thật là vô đạo đức và không có một chút liêm sĩ của con người, đó là hành vi của bọn csvn từ bao lâu nay.

05/04/2014 00:50

    Reply to this comment

Người Quan Sát nơi gửi Quả đất :

Lại sụt sùi nước mắt cá sấu như tên Hề già trong vụ cải cách ruộng đất !!!Dân Việt mình ,luôn luôn bị coi như con nít lên ba !Chán mớ đời !!!

04/04/2014 22:09

    Reply to this comment

Lê Trần nơi gửi VN :

Làm được những việc như vậy,thì còn đâu chia rẽ,chông đối.Hận thù người chết là vô nhân ,độc ác,tàn bạo,dã man.mọi rợ .

04/04/2014 16:58

    Reply to this comment

nguyen vu nơi gửi USA :

nuoc mat ca sau