Cô Lê Thị Hồng Liên tiếp tục bị hành hạ, đánh đập trong nhà tù Chí Hòa


2004.12.17
Cô Lê Thị Hồng Liên và lớp học tình thương.

Trong khi khắp nơi trên thế giới đang chuẩn bị bước vào mùa Giáng Sinh an bình thì tại Việt Nam vẫn còn nhiều người bị cầm tù chỉ vì đức tin. Thảm cảnh hơn, có những trường hợp người tù nhân tôn giáo bị đánh đập tới mức "thân tàn ma dại", mà điển hình như trường hợp cô Lê Thị Hồng Liên, một tín đồ Tin Lành Mennonite, người bị bắt cùng Mục sư Nguyễn Hồng Quang và bị kết án 12 tháng tù giam vì tội "chống người thi hành công vụ".

Tới nay, từ một cô gái yêu trẻ thơ, Lê Thị Hồng Liên đã trở thành một người tàn phế vì những bạo hành trong tù ngục. Ðể tìm hiểu thêm, Việt Hùng đã liên lạc hỏi chuyện ông Lê Quang Du, thân phụ của cô Lê Thị Hồng Liên, mời quí theo dõi cuộc nói chuyện:

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.