Tiến sĩ Trần Quang Hải trình bày về vọng cổ, cải lương


2006.01.22

Thanh Quang, phóng viên đài RFA

tranquanghaiBachyen150.jpg
Tiến sĩ Trần Quang Hải và Bạch Yến.

Trong chương trình Cổ Nhạc tuần rồi, giáo sư tiến sĩ nhạc học Trần Quang Hải, cư ngụ tại Paris, Pháp Quốc, đã trình bày về Cổ Nhạc Việt Nam.

Ông là một chuyên gia về nhạc dân tộc, kỹ thuật hát đồng song thanh, kỹ thuật giọng hát thế giới,từng trình diễn tại 50 quốc gia, giảng dạy tại hơn 100 trường đại học và được trao tặng nhiều giải thưởng quốc tế, kể cả Huân chương Bắc đẩu Bội tinh của Pháp.

Hôm nay, tiến sĩ Trần Quang Hải sẽ trình bày về vọng cổ, cải lương. Xin mời qúy thính giả theo dõi cuộc trao đổi sau đây giữa tiến sĩ Trần Quang Hải và Thanh Quang.

(Xin theo dõi trong phần âm thanh bên trên)

Chương trình Cổ Nhạc tuần này tới đây xin tạm ngưng. Thanh Quang mong được gặp lại tất cả quý thính giả cũng vào giờ này tuần sau.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.