Giáo sư Phan Đình Diệu trả lời phỏng vấn RFA về Hội Thảo Hè ở Đà Nẵng


2005.07.27

Gia Minh, phóng viên RFA

PhanDinhDieu200.jpg
Giáo sư Phan Đình Diệu. Photo courtesy of VietnamNet

>>Đọc bài tham luận của GS Phan Đình Diệu tại Hội Thảo Hè 2005 – Đà Nẵng bằng dạng pdf

Từ ngày 28 cho đến 30 tháng 7 này, tại thành phố Đà Nẵng sẽ diễn ra một cuộc hội thảo mang tên “Tiếp tục Đổi mới Kinh tế và Xã hội để phát triển”.. Hội thảo do Trung tâm Kinh tế Châu Á – Thái Bình Việt Nam, VAPEC – The Vietnamese Heritage Institute (Viện di sản Việt Nam) và Đại học Đà Nẵng đồng hỗ trợ.

Ban tổ chức gồm nhiều người Việt cả trong và ngoài nước, nhiều chuyên gia Việt Nam từ Mỹ, Pháp, Đức, Bỉ, Nhật sẽ về tham dự cuộc hội thảo này.

Bạn nghĩ gì về cuộc hội thảo này? Xin email về Vietnamese@www.rfa.org

Ngay trước ngày hội thảo khai diễn, Gia Minh đã hỏi chuyện Giáo sư Phan Đình Diệu về mục tiêu và những đề tài sẽ được thảo luận. Tiến sĩ Phan Đình Diệu là một trong những trí thức trong nước có bài phát biểu tại hội thảo này.

Xin theo dõi nguyên văn cuộc phỏng vấn trong phần âm thanh phía trên.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.