Cách sử dụng, mục đích, và sự hữu ích của chương trình Paltalk (phần 2)


2006.11.29

Trà Mi, phóng viên đài RFA

PaltalkWeb200.jpg
Trang web của Paltalk.com

Kỳ trước, các vị khách mời của “Diễn đàn bạn trẻ” trong và ngoài nước, từ Việt Nam, Úc, Tiệp Khắc, và Pháp đã giới thiệu với chúng ta cách sử dụng, mục đích, và sự tiện ích của kỹ thuật điện thoại internet (voice chat) đang được nhiều người trên thế giới yêu chuộng có tên gọi là Paltalk.

Với chức năng như một nhịp cầu thông tin nhanh chóng, một hệ thống diễn đàn toàn cầu, Paltalk đã trở thành điểm hẹn nơi mọi người gặp gỡ, giao lưu, trao đổi thông tin và tự do bày tỏ quan điểm của mình.

Những mặt tích cực và tiêu cực của các sinh hoạt trên diễn đàn online này ra sao? Sử dụng Paltalk như thế nào để đem lại tính hiệu quả cao nhất? Đó cũng là nội dung phần thảo luận tiếp theo, giữa 4 chatters quen thuộc của các diễn đàn người Việt trên Paltalk: Ca dao ở Pháp; Kỷ, đang làm việc tại Tiệp Khắc; Việt cư dân ở Úc Châu, và Linh, một bạn trẻ từ Sài Gòn:

(Xin theo dõi toàn bộ cuộc hội luận trong phần âm thanh bên trên)

Quý vị muốn tham gia thảo luận các đề tài trong chuyên mục "Diễn đàn bạn trẻ", vui lòng email cho chúng tôi qua địa chỉ vietweb@rfa.org, hoặc để lại lời nhắn qua hộp thư thoại (202) 530 7775, kèm theo số phone, chúng tôi sẽ liên lạc để mời quý vị góp tiếng khi chương trình có những chủ đề mà quý vị quan tâm. Từ Việt Nam và các nước khác gọi đến Mỹ, xin bấm số 001 trứơc dãy số (202) 530-7775.

“Diễn đàn bạn trẻ” mong được đón tiếp quý vị và các bạn trong một đề tài mới sáng thứ tư tuần sau. Trà Mi kính chào.

Theo dòng câu chuyện:

- Cách sử dụng, mục đích, và sự hữu ích của chương trình Paltalk (phần 1)

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.