Việt Nam đưa ra mức cảnh báo bão nguy hiểm cấp độ 4

RFA
2017.09.13
000_QO5YM Hai công nhân mở đường cống thoát nước trên đường tại Hà Nội sau cơn bão.
AFP

Cơn bão số 10 được dự đoán là nguy hiểm và mạnh nhất từ ba năm trở lại đây sẽ đổ vào khu vực bắc trung bộ vào chiều tối ngày 15 tháng 9 đến rạng sáng 16 tháng 9.

Tin được  ông Hoàng Đức Cường, Giám đốc Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Trung ương cho biết trong cuộc họp tại Hà Nội vào sáng 13 tháng 9.

Phía đại diện Bộ Tư lệnh Biên Phòng nói đã có công điện khẩn gửi đến các ngư dân, tàu thuyền, cho biết hướng đi, vị trí của bão số 10 để họ kịp thời tránh vào nơi an toàn. Tuy nhiên, phía đại diện Cục Kiểm ngư thông tin cho biết sáng nay các tỉnh Thanh Hoá, Nghệ An và Hà Tĩnh vẫn còn nhiều tàu thuyền đang hoạt động xa bờ.

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, ông Nguyễn Xuân Cường nhấn mạnh đây là cơn bão mạnh chưa từng có, có thể có mưa lớn đến hơn 400mm ở các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi từ sáng 15 tháng 9 đến rạng sáng 16 tháng 9.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.