Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Những người bán nước ở Hà Nội

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







Vũ Văn Lực nơi gửi Quảng Nam :

Người viết bài này thiển cận kém hiểu biết không chấp làm gì! Không nên đọc những bài viết như thế này!

23/04/2015 01:02

    Reply to this comment

Hải nơi gửi Huế :

Cái bọn RFA này rãnh rỗi quá mức, cái gì xấu một chút là chúng nhân lên hàng ngàn lần để bôi xấu. Chúng mày không biết hạnh động của chúng mày là rất xấu à, ai trả cho bọn mày vài đồng mà đi nói xấu quê hương tổ tiên chúng mày như vậy. Dân tộc Việt Nam thật xấu hổ khi có những thành phần như chúng mày.

12/08/2014 21:01

    Reply to this comment

Hoang nơi gửi Ha Noi :

Các mẹ các chị bán nước ở Hà Nội một ngày có thể thu được 500 đến 1trieu đồng tiền lãi. Không những thế những khoản thu nhập từ ghi lô đề có thể giúp họ tăng thu nhập lên gấp đôi. Vất vả nhưng không phải là nghèo. Nhớ nhé anh em RFI

16/05/2014 22:01

    Reply to this comment

d sg nơi gửi sai gon :

VIỆC NGUOIF TA SONG VÀ LÀM NHƯ VẬY NHƯNG CUỘC SỐNG CỦA HỌ RẤT CAO THƯỢNG CON HƠN NHƯ CÁC ANH CÁC CHÚ SỐNG QUÁ NHỎ NHOI ÍCH KỶ VIỆC LÀM VÔ DỤNG THÀ...

21/03/2014 04:35

    Reply to this comment

d sg nơi gửi sai gon :

VIỆC NGUOIF TA SONG VÀ LÀM NHƯ VẬY NHƯNG CUỘC SỐNG CỦA HỌ RẤT CAO THƯỢNG CON HƠN NHƯ CÁC ANH CÁC CHÚ SỐNG QUÁ NHỎ NHOI ÍCH KỶ VIỆC LÀM VÔ DỤNG THÀ...

21/03/2014 04:35

    Reply to this comment

Thủy nơi gửi TpHCM :

Chế độ nào cũng có những ưu việt củ nó. cũng có kẻ xấu, người tốt, đừng vơ đũa cả nắm . người viết baaif này có tư tưởng thù địch , thời buổi bây giờ k nên như vậy. quá nhỏ nhen ích kỷ. Có giỏi thì giúp cho dân đi đừng giở trò như thế nữa.

06/02/2014 05:44

    Reply to this comment

Cả Thộn nơi gửi Hà Nội :

Dân nghèo chỉ bán nước giải khát.
Chóp bu của đảng mới có khả năng bán nước và chúng bán nước cho lợi ích cá nhân và gia đình.

12/01/2014 17:11

    Reply to this comment

ls :

Ngày xửa ngày xưa có Mỹ-Diệm, Mỹ-Thiệu, xét lại thì thấy "bọn tay sai" này còn xây dựng được những công trình tồn tại cũng được vài chục năm. Bây giờ có bọn Tàu-Trọng thì ở "đỉnh cao trí tuệ", xây cái nào thì cái đó...lún hay...xập! hoặc người ta xây mất 1 tỉ thì "nó" làm phải tốn 15 tỉ! Bọn Tàu-Trọng này "ăn" "không từ 1 thứ gì"(theo báo chí của..."lề phải"), kể cả...!!!

03/12/2013 20:01

    Reply to this comment

Ha Noi Xua :

Sau co di tham Ha Noi thi toi se di kiem nhung nguoi ban hang ngoi xa cong chua ma mua. Cam on tac gia.

05/11/2013 11:43

    Reply to this comment

Trần Anh nơi gửi Bulgaria :

Sao ban biên tập và phóng viên bài viết này lại tự làm mất uy tín của mình như vậy.Xin hỏi,người được phỏng vấn nói giọng của người Hà Nội đấy hả?Láo toét hết sức.Đúng là bôi nhọ không đúng chỗ.Các người cũng chỉ là loại người thích lừa độc giả mà thôi.

29/10/2013 07:52

    Reply to this comment

do thinh nơi gửi warszawa :

tÔI NGHĨ BÂY GIỜ BÁN NƯỚC CÒN PHẢI ÁC LIỆT HƠN THỀ NỮA .BẠN KHÔNG HÌNH DUNG ĐƯỢC NỖI CỰC CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐÂU

27/10/2013 09:56

    Reply to this comment

Người lính chưa giải ngủ nơi gửi Stockton CA :

Người lính chưa giải ngủ tôi xin cám ơn nhóm PV đài RFA, tiêu đề Người Hà Nội bán Nước,lúc đầu chưa đọc hết bài báo người lính chưa giải ngủ cứ nghĩ rằng nghhững người baq1n nước cầu vinh,sau khi đọc hết bài báo tôi mới nhận ra là bán nước để kiếm sống!!! Thật khổ cho những người dân VN đã và đang sống dưới chế độ độc tài, đãng trị XHCN là thế đấy.

26/10/2013 14:36

    Reply to this comment

Nguyen Tan X nơi gửi Ca Mau :

Nhung ke ban-nuoc hai-dan o Ha Noi... Ho chi Minh , Pham van Dong , Nguyen tan Dzung , Truong tan Saang , Nguyen phu Troong... !

25/10/2013 22:27

    Reply to this comment

Trở lại bài viết

Xem toàn trang