Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Biểu tình phản đối nghệ sĩ Hồng Vân tại Little Saigon

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







lee nơi gửi viet nam :

tôi cảm thấy chán cái chế độ cộng sản này lắm rồi, nói thì hay nhưng chủ yếu vẫn là vơ vét của dân, càng ngày càng nhiều các loại thuế đánh vào người dân, thế kỉ 21 mà có khác gì năm 1945 đâu. thất vọng và k biết tìm nối thoát.

19/12/2012 20:45

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Mấy người biểu tình này có giỏi thì chống sự hiện diện của lãnh sự quán Việt Cộng ở xứ sở tự do đi!... Người Việt Nam mình cứ thế này thì bao giờ mới tiến bộ nổi!?

28/09/2012 15:39

    Reply to this comment

abcd2012 nơi gửi Tiền Giang :

Tốt nhất là quay về. ký ức 37 năm làm sao quên trừ khi qua đời hết.Đừng trách họ.

26/09/2012 11:05

    Reply to this comment

Căm Xe nơi gửi Hà Nội :

Tôi ở Việt Nam, Xem một vài clip về vụ Hồng Vân, tôi không hiểu cái đám đông kia họ chống cái gì. Kêu gào, chửi bới, hành hung, ... vô văn hóa hết chỗ nói. Đây cũng là minh chứng rõ nét cho việc hơn 30 năm rồi, cộng đồng bên đó ko có tiếng nói chung!
Còn thím Công dân Việt thì đã dốt còn tỏ ra nguy hiểm. Như thím, thì chắc để phù hợp với thời cuộc sẽ đổi tên Hamlet của William Shakespeare thành Frederik!!!???

25/09/2012 23:08

    Reply to this comment

Công dân Việt nơi gửi Mỹ Tho, Tiền Giang, VN :

Thời Tây (Pháp) lấy Tây, thời Mỹ một số ít lấy Mỹ, thời nay thời Việt cộng thì lấy Tàu, Đại Hàn...Đàn bà VN là thế!

Nhưng việc văn công Việt cộng diễn tuồng lấy Tây xa xưa không update phù hợp với thời kỹ nghệ lấy Tàu, Hàn... hòng liếm lấp che dấu bộ mặt thối nát của chế độ cộng sản độc tài đảng trị trong nước nhằm tuyên truyền nhuộm đỏ cộng đồng người tỵ nạn cộng sản, Việt cộng đã đánh giá thấp trình độ nhận thức chính trị của người Việt tỵ nạn CS, Cộng đồng người Việt tỵ nạn CS cần phải kiên quyết đập tan mọi âm mưu tuyên truyền xảo trá của Việt cộng.

24/09/2012 23:41

    Reply to this comment

BA LEM nơi gửi VIET MY :

nguoi o vn di qua my de tranh cong san,sau nam 75 va ho da vuot bien qua duoc ben bo tu do,trong khi tron di dau phai de dang,ho co the chet ngoai bien va cung co the bi bat giam cam neu ko duoc tron thoat cua chinh quyen cong san,khi di ho da chap nhan su chet choc,cai mang chi con la ba phan tu thoi vay ma ho cung di de xa lanh cai bon qui do cong san,chi co nhung nguoi ho duoc di dien bao lanh cua gia dinh thi ho moi ko co biet qui cai chu tim tu do,cho nen nhung nguoi chong cong ho bieu tinh nghe si HONG VAN cung vi co ay la can bo cong san di qua ben dat nuoc hoa ky de dien kich,nhung muon dan viet nam chung ta ko con nho chuyn xua nam 75 nua thi,,,chi con 1 cach duy nhat la cong san viet nam phai bien mat ko con tren coi doi nay nua thi nguoi viet trong va ngoai nuoc se ko con su cam thu chia re nua,,,,,,

24/09/2012 12:14

    Reply to this comment

Lê Duy nơi gửi Sài gòn :

Tôi thấy những người chống đối vở diễn này thật hẹp hòi , nhỏ mọn , vở kịch này từ tiểu thuyết Vũ Trọng Phụng chứ có tí ti gì cộng sản đâu , họ thật là thiển cận ,mang tiếng ở xứ tự do là vậy sao?

24/09/2012 09:27

    Reply to this comment

Có gì lạ đâu nơi gửi 1 :

đây chỉ là việc bình thường có thể xảy ra hàng ngày tại Mỹ, có người biểu tình và có người phản biểu tình hay là vào xem, vì vì tự do ngôn luận đã được ghi trong Hiến pháp HK, dủ chỉ là tự do của một nhóm nhỏ.
Và có gì lạ đâu. tui chưa biết nội dung nói về gì? nhưng tên vở kịch là "Kỹ nghệ lấy Tây", và ở nước ngoài mấy chục năm như vậy, dân ở đó k lấy Tây cũng lạ, đem vở kịch tuy ko biết có hàm ý chỉ trích ko? nhưng rủa thẳng mặt như vậy mà có người xem thì cũng hơi lạ.

24/09/2012 03:36

    Reply to this comment

có gì lạ đâu nơi gửi 2 :

Hồng vân tự rước cái đảng Cs vào thân và tự làm khổ mình thì đi trách ai...biết là cộng đồng người Việt tự do rất ghét Cs mà lại vác mặt qua "thủ đô tị nạn" cho người ta chửi và phản đối...giống như người mang cờ Hitler đi vào khu Do Thái thì để xem có bị đập cho chết hay ko nhá. cái mác Đảng viên lần này đã phản chủ! . Thế nghệ sĩ bên đó về Việt Nam xưng là đảng tự do hay cộng hòa gì gì đó thì Đảng cộng sảng VN có chấp nhận cho trình diễn không??? Biểu tình chống Trung quốc cướp đất còn không được mà.
và thế bạn ko biết, theo Đảng, nghệ thuật chính là thứ để truyền tải tư tưởng chính trị 1 cách vô cùng hiệu quả hả? Văn học, ca nhạc, kịch nghệ đều là nghệ thuật và đều có thể truyền tư tưởng cả đấy.

24/09/2012 03:32

    Reply to this comment

lam thao :

nguoi ta bieu tinh thi mac nguoi ta; ranh roi quan tam lam gi! roi trach phien o day

24/09/2012 00:08

    Reply to this comment

tomny nơi gửi cali :

viet cong la the no luon xam chiem

23/09/2012 19:07

    Reply to this comment

Tran van Thanh nơi gửi st. paul :

Thu nhat la ai cho phai doan ca si nay qua trinh chieu noi vung chong CS. Thu hai la sao khong tuyen truyen ba con dung mua ve di xem truoc khi cong kich.

23/09/2012 14:31

    Reply to this comment

Nguoi viet nơi gửi Usa :

Sống ở Mỹ thừa hiểu tính các người Việt...chỉ là 1 cộng đồng đạp nhau để sống.Chỗ nào có người Việt ắt chỗ đó vắng bọn Mỹ vì tụi nó ko thể chịu được cách sống của người Việt ...nói ra thêm buồn nhưng đó là thực tế.Tôi còn nhớ ngày đầu sang Mỹ 1 anh bạn sống lâu năm khuyên tôi :Đừng bao giờ tin và làm gì với những hãng ,công ty...của người Việt vì hầu như làm ăn ko uy tín...lừa bọn Mỹko được nên quay sang chơi dân mình..."
Mong cho mấy ông già lựu đạn chết sớm,đừng đầu đọc ý tưởng thù hằn cho lớp trẻ sau nay.

23/09/2012 01:49

    Reply to this comment

Lê Trần nơi gửi USA :

Thủ đô tỵ nạn đã có giấy phép < không hoan nghênh CS >Không những cớ xí,phái đoàn,các
chiêu bài,thủ đoạn của CS ,cũng trình báy
với thành phố,để được hỗ trợ .

21/09/2012 15:35

    Reply to this comment

Lê Trần nơi gửi USA :

Rỏ ràng là âm mưu thống trị. Người ta đã chán,sợ mình,đi tìm chổ an thân ,Thế mà cứ tìm cách để xâm nhập vào .Chống lại bằng bạo lực cũng đúng .

21/09/2012 15:18

    Reply to this comment

Thu Hồng nơi gửi Sài Gòn :

Tôi 48 tuổi , sống ở Sài Gòn cũng chừng tuổi ấy , tôi chưa bao giờ đặt chân đi xem bất kỳ vở kịch nào của sân khấu Hồng Vân
nói riêng và tất cả những vở kịch được công chiếu ở SG nhưng tôi thấy Người Việt
ở Mỹ sao rảnh quá vậy , nó trình chiếu cái
gì thì kệ cha nó đi, quan tâm tới làm cái
gì , thời gian rảnh rổi sao không chịu đi
tập thể dục cho tinh thần, cơ thể khỏe
mạnh, không hiểu nổi !!!!
ở SG nói chung

21/09/2012 02:57

    Reply to this comment

Je Carle nơi gửi London, Great Britain :

Chẳng cần phải biết nghệ sỹ hay nghệ séo gì cả. Cứ tụi quốc nội ra hải ngoại làm văn nghệ hay tuyên truyền là của bọn cộng sản hết. Loại trừ cộng sản ra khỏi cộng đồng của chúng ta, không cho tụi nó "ăm cơm quốc gia, thờ ma cộng sản" nữa!

20/09/2012 23:16

    Reply to this comment

Billy nơi gửi USA :

Ban thu noi ban la dang vien Viet Tan o ngay phi truong TSN thoi ban biet la chuyen gi xay ra cho ban roi (mac du ban da can than bo to US$100 vao trong passport)

20/09/2012 14:29

    Reply to this comment

xảy ra hàng ngày tại Mỹ :

Bên Mỹ có nhiều điều trái khuấy, một vài cá nhân có thể làm thương tổn uy tín cả quốc gia, như trường hợp phản ứng mạnh mẽ của thế giới Hồi giáo chống lại việc chiếu phim bài xích "Innocence of Muslims", tấn công các tòa đại sứ Mỹ. Mà chính phủ Hoa Kỳ không cấm được vì tự do ngôn luận đã được ghi trong Hiến pháp HK, dủ chỉ là tự do của một nhóm nhỏ. Trở lại việc biểu tình này, đây chỉ là việc bình thường có thể xảy ra hàng ngày tại Mỹ, có người biểu tình và có người phản biểu tình hay là vào xem. Nhưng có lẽ đáng tiếc thêm 1 điều, là Ban Tổ chức đã không khéo léo khi chọn vở kịch Kỹ nghệ lấy Tây này là một đề tài nhạy cảm, có thể vô tình làm buồn lòng nhiều cô dâu Việt tại Mỹ và nhiều cô gái Việt. Làm mất 1 cơ hội giúp cho kịch VN có thêm khán giả và có thể sống mạnh hơn

20/09/2012 10:38

    Reply to this comment

Throng nơi gửi Vn :

Tai Sao cac ban chay San my o? Vuot bien .HO so CS .?va Hv la ai ? Di coi co ta dien kich ?ai Bo Tien cho co ta qua de tuyen truyen?.toi nghi toi Ngu Giong cac ban ! Xin cho toi dung Ngu nua va dung lam no Le nua!

20/09/2012 01:57

    Reply to this comment

Lisa do nơi gửi Taxes :

Dung la mot lu an Tien tro cap rang roi lam chuyen ruoi bu khung

20/09/2012 00:26

    Reply to this comment

minh dan nơi gửi nghe an :

TAI SAO NGUOI VN O MY LAI DA DAO NGHE SI HONG VAN.NGUOI TA LAM NGHE THUAT MA.NGUOI VIET O MY DANG DAU TRANH CHO NHAN QUYEN MA.TAI SAO LAI AU TRI VAY.TOAN LA GIAO DIEU CA DIEM THI OI CHAN NHU OI NGUOI VN CO GIAO DUC 100 NAM NUA CUNG KG TOT LEN DUOC.NEU VN CO BIEN CO THI 80 TRIEU DAN KG THEO DAO GIAO CHAN NHU CHON O DAU.CHI CON LAI 5TR 10TR NGUOI GIAO TRONG VA NGOAI THOI DIEM THI OI.MIENG DIEM THI NOI NGHE TANH MUI MAU CONG SAN LAM.80TR DAN DIEM THI OI.NGUOI VN OMY CO VE GIET HET KG.MOT HONG VAN THI AN THUA GI.KI THI TON GIAO.OM LAY HAN THU DEN BAO GIO VIET NAM OI.HAY DE CHO NGUOI DAN LUONG THIEN DUOC YEN.TAT CA CAC NGUOI DEU THU DOAN CHINH TRI HET...

19/09/2012 23:24

    Reply to this comment

Throng nơi gửi Vn :

Tai Sao Minh o my ? So cong San Phai kg ? Vay Hv la ai

19/09/2012 17:08

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên nơi gửi Lê Đức Hiền HNội. :

Thôi rồi còn chi đâu Em ơi! Hồng Vân! Tài năng của HV thừa sức sống ở VN, nông nỗi nào đưa Cô gia nhập vào Đảng cướp Việt Cọng Dân Nông ai oán trí thức nguyền rủa! cô bị vấy máu ăn phần ngoài tài sức riêng của mình. Vân được vài trăm người ca tụng khi vào Đảng, nhưng vẫn chưa muộn để xin ra khỏi Đảng ngoại lai súc vật nầy như Đ/C Nguyễn Chí Đức, thì HV sẽ được hàng trăm triệu người VN khắp Thế giới ngợi khen, Mau sớm thoát khỏi tai vạ nầy. Nếu cái búa không đập vào đầu HV thì cái liềm cũng sẽ đồng hành cắt cổ Em trong một sớm một chiều!

19/09/2012 13:25

    Reply to this comment

Saigonist nơi gửi saigon :

Rất mừng tinh thần chống cộng không khoan nhượng của NVTNCS. Rất buồn cho nhưng ý kiến bênh vực những cộng nô văn hóa như HV, ĐVH đang thực hiện NQ 36 chia rẽ cộng đồng. Và rất lo khi các bậc lão thành quân dân VNCH ngày càng già yếu đang gánh vác nhiệm vụ giữ lửa tranh đấu; Mong có lực lượng kế thừa các bậc trưởng thượng này. Hy vọng các bạn của thế hệ 50s đoàn kết lại, chung vai nhận trách nhiệm cao cả dẫn dắt dan tộc giành được thắng lợi tự do & hạnh phúc cho dân Việt.

19/09/2012 11:01

    Reply to this comment

Thu nơi gửi California :

Hoàn toàn đồng ý với ý kiến của bạn đọc Saigon. Thông tin cần phải chính xác, nếu không chúng ta vô tình tiếp tay tuyên truyền xuyên tạc, không đúng sự thật, và lệc lạc, xem thường sự hiểu biết của độc giả và khán thính giả.

19/09/2012 00:59

    Reply to this comment

Chán nơi gửi nowhere :

Thời trước 75, miền Nam vẫn in, vẫn học các tác phẩm của các văn nghệ sĩ sống, và giữ những chức vụ lớn ở miền Bắc: Huy Cận, Chế Lan Viên, .. thậm chí dùng cả nhạc của Lưu Hữu Phước làm quốc ca, ko một chút mặc cảm.
Giờ đây, đám tự xưng là trung thành với chế độ miền Nam trước kia, nhưng thực sự chà đạp lên những gì mà chế độ ấy tôn sùng: sự tự do, tính nhân bản ..
Thật sự bn5 này làm nhục cho những người tị nạn

19/09/2012 00:33

    Reply to this comment

Vo Danh :

Nhiều người sống bằng " nghề biểu tình " đấy ,. Họ được ổ bánh mỳ và chai nước vậy thôi !! Buồn cười loắm

18/09/2012 20:56

    Reply to this comment

Dân đen nơi gửi VN :

Sao không thấy biểu tình chống TQ ngày càng hung hăng trên biển Đông! Rỗi hơi làm chuyện ruồi bu, Thật làm người trong nước bất mãn quá!

18/09/2012 20:08

    Reply to this comment

chung nguyen nơi gửi cong hoa sec :

Cộng sản hay không cộng sản ?. hãy thông cảm cho những người VN, đang ở VN . Trong thực tế không ai có thể biết được họ đang nghĩ gì và muốn gì . Ta thử đặt chính mình vào hoàn cảnh của họ thì mới hiểu và thông cảm cho họ được . Chúng ta đều là người , mà là người theo tôi nghĩ ai cũng nhận ra được cái hay và cái giở , chỉ có xúc vật mới không có nhận thức . Nhưng trông một hoàn cảnh nào đó họ không thể bầy tỏ quan điểm của mình . Hãy thông cảm và giúp họ nếu có thể . Tội nghiệp quá......

18/09/2012 17:37

    Reply to this comment

Pnguyen2001 nơi gửi USA :

Ý kiến của danngucuden nên nêu ý kiến đó với tà quyền ở VN là đúng hơn!!!!!!!!
Vì có văn nghệ nào ở hải ngoại được trình diễn ở VN? hay còn bị hạn chế, cấm những bài hát????!!

18/09/2012 14:02

    Reply to this comment

Pierre nơi gửi USA :

GUI NGUOI YEU NUOC O HO CHI MINH, doi voi DCSVC goi la TUYEN GIAO hay goi la TUYEN TRUYEN,Nguoi VC khong bao gio di lam cong Chua (DANG VIEN HONG VAN) khong co roi hoi di hat , vi bon nay cung thua tien lam cua chu khong phai nhu may co HO LY nam xua.xin Ong NGUOI VIET YEU NUOC Xa Hoi Chu Nghia VC nen binh tam hoc lai bai cua TUYEN GIAO hay tuyen truyen cua DANG ta KHONG CO GI Hon DOC LAP TU DO DAN CHU.

18/09/2012 12:38

    Reply to this comment

Pierre nơi gửi USA :

Nguoi ta ( tuc la nguoi TY NAN CONG SAN VC) ho o bat cu noi nao tren the gioi nay deu co quyen dap chet Me VC vi no ma Nhan Dan MIEN NAM chet tren Bien tren Song , trong rung vi bon VC. vay thi con qui cai HONG VAN la con HO LY cua DCSVC co giay to la the Dang CSVC cho nen DONG BAO TY NAN CONG SAN o LA co quyen chong , xin Ba Con TNCSVC nho mat nhung thang con Nit o de (sinh de) o My nay di coi sau nay co tham gia vao CONG DONG NG V TY NAN CONG SAN hay nho mat ma loai tru . nhu cai thang vua phat Bieu tren RFA .. xin hay nho mat bat cu nguoi nao di xem , de khi ra tranh cu hay lam gi cho CD dung ung ho bon cho ma nay.. xin RFA dang len gop y nay.

18/09/2012 12:27

    Reply to this comment

Thomas Tran nơi gửi USA :

thôi đi ông Pierre. Mai mốt con cháu ông sẽ bị lai tạp hết thôi và sẽ không còn nhớ gì về VN nữa...thật đáng tiếc cho ông!haizz

20/09/2012 02:32

Hu Dao nơi gửi Viet nam :

Người Việt ở một xứ sở tự do mà còn vậy, thì làm sao kêu gọi một chính quyền độc tài toàn trị trở thành dân chủ được

18/09/2012 11:41

    Reply to this comment

người yêu nước nơi gửi SG :

phải nói thật,tôi cũng chẳng ưa gì cộng sản. Mấy ông gọi là chủ tịch lâm thời và gì gì đó quả là rỗi hơi,rửng mỡ. Cho dù Hồng vân là ĐBQH,đảng viên cộng sản đi chăng nữa thì nó ở một khía cạnh hoàn toàn khác. Nếu Hồng vân sang đó thuyết trình,giảng giải gì đó thì tôi không nói. Tôi nói ở đây đó là khía cạnh một nghệ sĩ đi biểu diễn. Mục đích theo tôi thì cũng chỉ là kiếm tiền. Rỗi hơi,rửng mỡ cho chán rồi cũng chẳng làm gì được con nghệ sĩ. Đúng là,chẳng đáng chút nào.

18/09/2012 11:05

    Reply to this comment

danngucuden nơi gửi hcm :

tôi không đồng ý với việc làm của đa số kiều bào trên. Trong tự do thì ai cũng có quyền hoạt động văn hóa nghệ thuật.Cứ để khán giả họ xem. Tại sao phải hành hung họ. Tôi không bênh vực Hồng Vân hay văn công cộng sản. Tôi chỉ thấy nếu làm như vậy thì không được nét văn hóa. Mình không thích cs, mình không thích cb cs. Nhưng người cb cs như Hồng Vân có làm hại gì ai đâu. Mà cô ta được kết nạp vô cs thì tư tưởng cô có là cs không. Cứ để cô ta đến rồi cô ta đi có phải là đẹp lắm không?

18/09/2012 11:03

    Reply to this comment

Tieu Ca Mau nơi gửi Ngoai Bien :

La chua ,dan CaLi thuoc thanh phan , phan dong nen moi bieu tinh chong doi VC Hong Van , vay ma dang va nha nuoc cua ta dam noi la khuc ruot ngan dam ? Sao nha nuoc VC cua minh khong goi ho la phan dong , ma sao khong bat ho khi ho ve Viet Nam .

18/09/2012 10:54

    Reply to this comment

người yêu nước nơi gửi sg :

như vụ đàm vĩnh hưng.chẳng hiểu ông lý tống suy nghĩ gì?hủy hoại danh tiếng sau một vụ lãng xẹt,quá hồ đồ và ngu ngốc.ĐVH là cái nghĩa địa gì để mà đường đường là một lý tống phải mất quá nhiều công sức.cải trang,mang tội,hầu tòa,vào tù...cho tôi hỏi thật ông tống.có đáng không?

18/09/2012 03:16

    Reply to this comment

Saigon nơi gửi Saigon :

1 trong những bài học căn bản về báo chí (journalism) là kiểm nghiệm những nguồn cung cấp tin ( news sources' fact-checking & fact-verifying). Phóng viên Ngọc Lan nên tránh vấn đề sensationalist reporting (thông tin lá cải). Cần có (1) tên và cấp bậc của nhân viên cảnh sát bắt người hành hung ông James Du. Phone cho cơ quan cảnh sát địa phương sẽ có ngay câu trả lời về sự cáo buộc của James Du. (2) Chụp vài tấm hình về thương tích mà James Du đã "bị" người biểu tình đánh...Nhận xét cá nhân: James Du là an ninh cộng sản, quen thói du côn , muốn đánh dân thì đánh, và nghỉ rằng người Việt hải ngoại cũng "mất dạy" như vậy nên "chụp mũ" côn đồ lên những người biểu tình, và mượn Ngọc Lan để tuyên truyền cho y. Ban biên tập RFA nên cẩn thận trước khi đăng tin (chưa kiểm chứng) trong lần sau.

18/09/2012 02:34

    Reply to this comment

Văn Xương nơi gửi Hà Nội :

Rất đáng xáu hổ.Mong bà con ta nên có lòng tự trọng hơn.

18/09/2012 00:02

    Reply to this comment

Tuan Nguyen nơi gửi USA :

Hoan ho dong bao ti nan Cong San Nam Cali. Hoan Ho ong PHan Ky Nhon da cuong quyet tranh dau de vach mat nhung van cong CSVN

17/09/2012 23:44

    Reply to this comment

Henry Vu nơi gửi Cali :

Sống ở 1 đất nước tự do dân chủ, lúc nào cũng kêu gọi tự do dân chủ . Nhưng đám biểu tình này toàn đầu đất, ở ko, thất nghiệp, bị đám già tiêm nhiểm. NGU

17/09/2012 23:38

    Reply to this comment

Tran Triet nơi gửi Washington DC :

Trong khi co nhieu su kien quan trong den dat nuoc Vietnam, cac cong dong Vietnam nen tim cach de ho tro cho cac phong trao tranh dau doihoi nhan quyen, tu do ngon luan cung nhu nen to chuc cac Buoi Hoi Thao ve Tranh Chap Bien Dong - tay chay hang Trung Quoc, thi that la buon khi thay mot thieu so lo phan doi mot vu trinh dien tai Quan Cam.

Qui vi lanh dao Cong Dong o Hai Ngoai cung nen ban thao nhung Ke Hoach Xay Dung Dat Nuoc va Con Nguoi VN cho thoi ky Hau Cong San.

Buon thay.

17/09/2012 23:11

    Reply to this comment

ĐAN TÂM nơi gửi Canada :

Trước việc phụ nữ và trẻ em VN bị buôn bán làm nô lệ tình dục và bị đàn áp dã man tại các gia đình nhà chồng và nhà chứa bên Tầu, Đại Hàn, Đài Loan... cũng như giặc Tầu cướp phá bắn giết ngư dân VN, nếu cô Hồng Vân này mà dám làm vở kịch "Kỹ Nghệ Lấy Chồng "LẠ", hay "Kỹ Nghệ Tầu "LẠ" Cướp Tầu Cá Và Bắn Giết Ngư Dân VN" thì sẽ được hoan nghênh.

17/09/2012 22:50

    Reply to this comment

nguyen tan Dung nơi gửi Viet nam :

Hồng Vâ diển kịch ăn nói vô duyên có gì mà ái mộ chứ? tại kg biết chứ xem rồi thì chỉ tiếc đồng tiên thôi,kể cả minh Nhí,tội nghiệp mấy người ở hải Ngọai thiếu hiểu biết

17/09/2012 22:26

    Reply to this comment

Trở lại bài viết

Xem toàn trang