Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Với Tứ Sa, Trung Quốc đang tiến tới đòi chủ quyền toàn bộ Biển Đông

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







Độc giả không muốn nêu tên :

am muu cua TC la doc chiem bien dong de khong che ASEAN ASIA...lam ban dap de tro thanh sieu cuong...mot de quoc voi chu nghia cuc doan cua the ky 21...dang xam lang lan bang nhung the gioi qua tho o voi moi nguy cho su hoa binh va on ding cua the gioi...

22/02/2018 17:56

    Reply to this comment

Binh Công Nguyen nơi gửi USA :

Ghét thằng tham bạo Tàu khựa thì phải ghét rồi nhưng căm thù những thằng hèn giả vờ đui mù không thấy thì bất tận!

17/01/2018 12:03

    Reply to this comment

Chương đại Thiện nơi gửi VN :


Trời,Đất ôi ! một sự nhịn là 9 sự lành .
Trước công nguyên ,Hán tộc đã xâm lược ,chiếm 2 tỉnh Qủang đông ,Quảng tây cũa VN . Sau đó VN cũng có đất mà nương thân .
Nay ,dảo Ải nam ,thác Bản giốc ,biển ,đảo tận ngoài khơi ,có mất ,thì VN củng còn đất dung thân !
Mắc mớ gì mà phải đánh nhau gây chết chốc tang thương !!!

18/12/2017 12:55

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

To Quoc chung ta da ton bao nhieu xuong mau moi giu duoc lanh tho hien gio cho Dan Toc..khong co ly do nao ma nhuong bo lanh tho...ai ma khong lam het minh de bao ve toan ven lanh tho cua To Quoc se bi nhan dan va lich su len an....

27/11/2017 19:47

    Reply to this comment

Lương bá Nghị nơi gửi Hoà lan :

Tranh chấp cái gì ?
Toà trọng tài QT tháng 7/2016 đã phán có lợi cho các nước có tranh chắp vời TC .
Nhưng các nước này không chống đối tích cực ,thì TC càng lấn chiếm .
- VN bị mắc kẹt cái đảng ,sợ TC bỏ lơ ,e suy sụp .
-Các nước khác,vì gói viện trợ của TC có thể lợi hơn dầu khi ,hải sản tại các đảo của họ .
Thế là xong việc . Trung cọng hoàn toàn thắng lợi .

04/11/2017 12:39

    Reply to this comment

Tiền trúc Quân nơi gửi Hongkong :

Với chính sách của TT Hoakỳ ,trong 4 năm này ,TC rất thuận lợi để tạo cơ sở chủ quyền tại vùng biển lưỡi bò .

29/10/2017 17:37

    Reply to this comment

Kha vọng Thanh nơi gửi Đài loan :

Các cường quốc kỷ thuật cao,chỉ ngần ngại
Trung quốc khi TQ thôi xâm chiếm các lân bang,thực hiện công bằng với Mông cổ ,Tân cương ,Tây tạng,Vietnan . Chứ càng bành trướng ,xâm lăng ,càng lộ hình thực dân Hán tộc .
Cả thế giới đâu để cho TQ lọng hành . Vô lẽ ,ngày nay TQ vẫn cho chiến tranh " biển người " là đắc sách ,hay có tiền mua tiên cũng được ? ?

21/10/2017 15:20

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

TQ dang loi dung hoa ky va the gioi dang quan tam den van de bac han de tan cong cac bien dao cua vn, cho nen hqvn can phai chuan bi cho mot cuoc chien bien co the xay ra

24/09/2017 03:58

    Reply to this comment

Ngo quyen :

neu TQ doi chu quyen toan bo bien dong co the vn nen co mot cuoc chien coi hai quan TQ de chung to bien dong khong de bi TQ kiem soat.

22/09/2017 19:53

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

TC la mot de Quoc va chu nghia Dan toc cuc doan Dai Han cua the ky 21...nguoi Viet hay biet giac Ngo...khong nen vi tu loi va loi ich dang phai ma lam hai den loi ich Dan Toc...hay biet hy sinh vi loi ich va su ton vong cua Dan Toc...y thuc he khong chan duoc am muu truong ky hon tinh va xoa so Dan toc Viet....chi khi nao nguoi Viet biet dat loi ich Dan toc len tren va doan ket Dan toc lai thi moi co the bao ve duoc toan ven lanh tho va su ton vong cua Dan Toc...