Lời chúc Tết của bà Libby Liu, Tổng giám đốc đài Á Châu Tự Do


2006.01.27
LibbyLiu150.jpg

>> Xem hình ảnh và âm thanh nhân dịp Tết Nguyên Ðán 2006

Mời quý thính giả nghe lời chúc Tết của bà Libby Liu, tổng giám đốc đài Á châu tự do. Bà Liu đã nhận nhiệm vụ lãnh đạo Đài Á châu tự do thay vị tiền nhiệm là ông Richard Richter nghỉ hưu từ tháng bẩy năm ngoái.

Bà là người phụ nữ, và là người phụ nữ gốc Á châu đầu tiên đựơc bổ nhiệm vào chức vụ lãnh đạo một cơ quan truyền thông quốc tế của Hoa Kỳ. Bà Liu phát biểu bằng tiếng Anh, Thanh Trúc trình bày bằng tiếng Việt.

Kính chào và chúc mừng quý thính giả của Đài Á Châu Tự Do.

Trong không khí chuẩn bị đón mừng Tết Bính Tuất, tôi hân hoan chúc tất cả quý vị một năm mới tuyệt vời, với những khởi đầu mới, những hạnh phúc mới, những thách đố mới và quyền tự do bày tỏ ý kiến rộng rãi nhất xưa rày.

Được lãnh đạo Đài Á Châu Tự Do trong năm tháng vừa qua là một vinh dự lớn lao, mà cũng là niềm hân hạnh chứa chan đối với tôi. Tôi hết sức tự hào về những việc mà ban Việt ngữ đang làm. Ngoài các chương trình phát thanh, chúng tôi đã triển khai trang web một cách đáng kể trong năm qua. Thêm nhiều chương trình được đưa lên mạng, và quý vị có thể tải xuống lưu trữ trong các loại máy nghe bỏ túi đủ loại.

Xin hãy tiếp tục nghe đài và vào thăm trang web của chúng tôi để biết thêm nhiều hơn nữa. Và hãy tiếp tục biên thư, gọi điện thoại chia xẻ với chúng tôi những suy nghĩ của quý vị và các bạn.

Toàn thể nhân viên của Đài Á Châu Tự Do ở thủ đô Washington của nứơc Mỹ cũng như đang công tác ở khắp nơi trên thế giới cùng tôi xin chúc từng người trong quý vị và các bạn một năm mới Bính Tuất mạnh khoẻ, hạnh phúc và thịnh vượng.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.