Dinh dưỡng và bệnh ung thư


2005.11.11

Bác sĩ Nguyễn Trần Hoàng và Trà Mi

PinkRibbon150.jpg

Chào mừng quý vị đến với chuyên mục "Sức khỏe và Đời sống" do Trà Mi phụ trách với sự cộng tác của bác sĩ Nguyễn Trần Hoàng, phát thành vào sáng thứ sáu hàng tuần. "Sức khỏe và Đời sống" sẽ cung cấp kiến thức y học tổng quát và giải đáp những thắc mắc của quý thính giả nhằm giúp nâng cao nhận thức về việc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ.

1. Dinh duỡng có liên quan thế nào đến các bệnh ung thư?

2. Nói chung, những thức ăn nào cần chú ý tránh để có thể phòng các loại ung thư kể trên?

3. Nói chung, nên ăn như thế nào để tránh cáo loại ung thư kể trên?

4. Một cách tóm tắt, ta nên làm những gì trong cuộc sống hang ngày để phòng các loại ung thư thường gặp và có thể phòng được?

(Xin theo dõi toàn bộ cuộc nói chuyện trong phần âm thanh bên trên)

Mời các bạn tham gia mục Đời sống và Sức khoẻ. Mọi email đóng góp xin gửi về Vietnamese@www.rfa.org

Chương trình này chỉ nhằm cung cấp kiến thức tổng quát về sức khoẻ. Cho các vấn đề cụ thể, chi tiết của từng bệnh nhân, xin lien lạc trực tiếp với bác sĩ cuả quí vị để được thăm khám trực tiếp.

Chuyên mục Sức khỏe và Đời sống tuần này xin dừng lại tại đây, và hẹn gặp lại quý vị vào sáng thứ sáu tuần sau. Trà Mi kính chào.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.