Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Đại hội Đảng: Phe kiên định Mác Lê thắng thế

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







Nguyễn Tấn X nơi gửi Cà Mau :

TBT Trọng Lú... lù-đù , lờ-mờ và thường hay phát biểu lung-tung vớ-vẩn "nói Trăng nói Cuội" 😊

02/02/2016 13:00

    Reply to this comment

vinh hai duong nơi gửi m :

THEO Y KIEN CUA PHAM THANH....RAT DUNG..VI VOI SU TIET LO CUA MOT NGUOI BAN THAN CUA TOI....ANH HIEN DANG LAM VIEC TAI VIETCOM.BANK...CHO HAY...CU MOI BUOI SANG THUC DAY...NGUOI DAN VIETNAM PHAI TRA.....MOT KHOAN.... TIEN LOI...LA..100.000 TY DONG...VIETNAM. DAO DAU RA TIEN...???/ DE NUOI MOT LU LUU MANH, THAM LAM, CHUYEN LAM CHUYEN CUOP GIAT....BON NAY DEU CO TRUONG MUC TAI NUOC NGOAI CA DAY...ANH CHO TOI HAY....DUNG BAO GIO TIN VAO BON CHO DE NAY...TOAN LA BON LUU MANH, AN CUOP, THAM NHUNG KHONG THOI.

26/01/2016 07:24

    Reply to this comment

Người Việt Tự Do nơi gửi Hải Ngoại :

Phe kiên định mác-lê thắng thế đễ rồi đi vào thùng rác lịch sữ như người đã sinh ra nó. Quan thái thú lú chưa học được câu: "Nước chở thuyền, nhưng cũng chính nước đó sẻ lật thuyền" hoặc "quan nhất thời Dân vạn đại". Có thễ vì quá lú quan thái thú không nhận biết Trần Ích Tắc đã cõng Tàu về phò trợ cũng không giữ được quyền lực. Bất hạnh cho Dân Việt phải trả giá Tự Do mắc hơn. Tôi xin nhấn mạnh 2 chữ "mắc hơn". Tự Do không ai cho không bao giờ.

22/01/2016 08:21

    Reply to this comment

NguyenNguyen nơi gửi Thai Binh :

Tám mươi năm trong nước Việt ta
Những điều trông thấy mà đau đớn lòng
(lẩy Kiều)

22/01/2016 07:06

    Reply to this comment

NguyenNguyen nơi gửi Thai Binh :

Ai dám làm trái ý ngài Tổng Trọng ?
Làm sao có được sự bầu bán khách quan , khi 5000 quân đội, công an, tình báo Hoa Nam của ông Nguyễn Phú Trọng đang bao vây BCHTU, tay lăm lăm súng ngắn súng dài, mặt hầm hầm căng thẳng , máy bay Tàu bay trên không phận Việt Nam, tầu chiến của Tàu lảng vảng trong hải phận . Ông Nguyễn Phú Trọng còn sai ông Nguyễn Sinh Hùng sang Tàu cầu viện thêm đặc vụ Hoa Nam, sẽ đổ bộ sang Việt Nam khi cần thiết.
Ngài Tổng Trọng mượn cớ bảo vệ nhưng thực ra nó đang uy hiếp tinh thần người ta .

Các đại biểu cần yêu cầu ông Nguyễn Phú Trọng giải tán quân đội, công an đang bao vây BCHTU, để mọi người yên tâm bầu bán. Hoặc yêu cầu ông TT Nguyễn Tấn Dũng phải điều động quân đội về Hà Nội .
Bọn liếm gót giầy Trung Cộng đang dương oai múa mỏ, bắt bớ những ai trái ý chúng, với tội danh nội gián .1510 đai biểu, có ai dám chống lại Tổng Trọng không ?

22/01/2016 07:00

    Reply to this comment

Tran Nhan Duc nơi gửi v/n :

Dong chihay dong chi <y,z>cung the thoi.dung co mo Dai Lan mang sung toi cho.Phai vung len xe tan dieu 4.con khong thi cui dau lan trau ngua di.keo cay dong thue,

22/01/2016 03:11

    Reply to this comment

Nam nơi gửi USA :

Bọn mafia đỏ csvn bán nước và làm chó săn cho tàu khựa,đứng đầu là nguyễn phú trọng thì làm gì đổi mới để đưa đất nước tiến lên.Tên chó săn và đồng bọn csvn vô liêm sĩ sẽ trao VN cho tàu khựa vào năm 2020.Đó là lý do tại sao tên xâm lăng tập cận bình qua VN trước ngày đại hội và phân chia bổn phận cho lủ bán nước thực hành sau đó.Dân Tộc VN không muốn làm nô lệ và mất nước thì phải đứng lên lật đổ bọn bán nước csvn mới mong đánh bại tàu khựa trong những ngày sắp tới.60 năm quá đủ rồi:10 triệu dân VN chết vì hồ chí minh, lê duẩn, linh,..và đảng csvn làm lủ đánh thuê cho tàu khựa làm băng hoại Dân Tộc VN, làm đất nước nghèo đói, vô đạo đức… Hởi dân tộc VN ơi! Cùng hát bài “Anh Là Ai-VN Tôi Dâu”,”DMCS”,… trong youtube. Đã đến lúc toàn dân VN trong và ngoài nước PHẢI VƯỢT QUA VÔ CÃM, SỢ HẢI như người ViệtNam đã can đãm ra ĐI TÌM TỰ DO TRONG CÁI CHẾT sau 30-4-1975, dân tộc Ukraine chống độc tài và sinh viên Hồng Kông đòi tự do dân chủ, đứng lên cứu mình, gia đình và Quê Hương VN. Còn bọn mafia đỏ csvn bán nước làm chó săn cho tàu khựa, độc tài, gian manh, vô đạo đức, bất tài, tham nhũng để vinh thân. Vượt qua sợ hải, cùng nhau đứng lên với các Nhà Dân Chủ VN để cứu mình, gia đình và Quê Hương VN! Nếu không, Dân Tộc VN sẽ mãi mãi làm "nô lệ đỏ" cho bọn csvn và tàu khựa và chờ ngày mất nước VN. FREEDOM IS NOT FREE. CHÍNH NGHĨA DÂN TỘC VN SẼ CHIẾN THẮNG BẠO TÀN MAFIA ĐỎ CSVN. TOÀN DÂN ĐỨNG LÊN VỚI CÁC NHÀ DÂN CHỦ YÊU NƯỚC ĐỂ CỨU MÌNH,GIA ĐÌNH VÀ QUÊ HƯƠNG VN. #FREE LS NGUYỄN VĂN ĐÀI VÀ NHỮNG NHÀ DÂN CHỦ VN!

21/01/2016 23:13

    Reply to this comment

Hồ Tặc nơi gửi Ba Đình :

Mác Lê chết tan xác từ khi Liên Xô mục rữa. Tuy nhiên Việt Nam CS có tài lắp ráp nên Mác Lê vẫn còn đang thoi thóp.
Thật bất hạnh cho dân tộc Việt Nam.

21/01/2016 21:49

    Reply to this comment

Trở lại bài viết

Xem toàn trang