Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Trung Quốc cáo buộc tàu cá Việt Nam đâm tàu hải cảnh nên bị chìm

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







Jimy nơi gửi Finland :

Vua an cuop vua la lang

06/04/2020 17:15

    Reply to this comment

Duy Hữu nơi gửi USA :

Bác đồng chí Kim Ngân ơi...
cẩn thận cái " ổ khóa " thân hữu của bác.

Cứ tươi cười nâng nui cái " chìa khóa " thân hữu vạn năng của bác đồng chí Tập Cận Binh... thì có ngày bác ấy cứ mở... bác đồng chí ấy lại đổ thừa, đổ tội, đổ lỗi cho cái " ổ khóa "... tại vì cứ đưa " ổ khóa " cho bác ấy mở.

06/04/2020 10:57

    Reply to this comment

Ba Ty nơi gửi La Vang :

Cái lưỡi của bè lũ cướp CS, được chúng vẻ tượng trưng trên cờ đảng là cái lưỡ liềm, nếu ai chống lại thì chúng dùng cây búa đập phũ đầu.
Nhìn hành xữ của bạo quyền CSVN, để biết quan thầy chúng. Đúng là một bọn dã man.

06/04/2020 07:18

    Reply to this comment

đề phòng tàu nơi gửi Phải nhìn rộng và sâu :

Tàu đang rất mạnh đang tìm chỗ để xả, quân đội Mỹ đang bị suy giảm nghiêm trọng sức chiến đấu. Việc tàu liên tục đòi VN cho hàng nghìn chuyên gia vào Việt Nam sẽ rất nguy hiểm. Điều già sẽ xảy ra nếu trong và ngoài cùng kết hợp?????????????????????

06/04/2020 05:10

    Reply to this comment

niko nơi gửi athens :

HA,,,,HA,,,,HA,,,,HA

06/04/2020 01:57

    Reply to this comment

VTV :

Trong khi khi sự việc xảy ra như thế này thì Nguyễn Xuân Phúc vẫn vui vẻ cảm ơn TQ viện trợ Việt Nam trong mùa COVID 19, thực tế thì TQ đâu có giúp cái gì. Thật nực cười khi người ta húc tàu của ngư dân mình mà lại đi cảm ơn người ta cái chuyện không hề có, đúng là cha thủ tướng này phải đọc ngược là Tưởng Thú mới đúng.

06/04/2020 01:16

    Reply to this comment

Ton Nu Mai Phuong nơi gửi Saigon :

Trung cộng ngang ngược, ngậm máu phun người trắng trợn nhưng người dân rụt rịch biểu tinh thì Công an Viêt cộng tràn ngập canh nhà chận ngỏ không cho người dân biểu tình. Ai thoát được kềm kẹp thì chúng bắt bớ, đánh đập bỏ tù người yêu nước dã man còn hơn kẻ thù.

06/04/2020 01:14

    Reply to this comment

VÕ VĂN CHÂU nơi gửi Quận Tân Bình :

cách nói quen thuộc của cộng sản.

05/04/2020 22:56

    Reply to this comment

Cantho nơi gửi USA :

Nói ngang ngược ....Tàu cá nhỏ bé của VN mà đương đầu đụng tàu hải giám CS biển! Giống như người đi bộ ngang nhien lũi đụng vào xe truck nên bể đầu.

05/04/2020 22:05

    Reply to this comment

Gu Chun Hui nơi gửi Bạch Mai :

Cuối cùng đâu cũng vô đó ...đường ta ta đi

05/04/2020 20:20

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Tàu Cộng và Việt Cộng... đều là "con Rồng cháu Mác"! 🧔👶👲👧

05/04/2020 20:11

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Quân TC mậu dùng!

05/04/2020 17:57

    Reply to this comment

Christopher LE nơi gửi Sacramento :

Cọng sản là ăn nói ngược ngạo, bất kể từ nước nào.! Tàu cá VN, tàu sắt hay tàu gỗ, muốn tự vận hay sao mà chơi trò " Trứng chọi đá?" Hãy chờ xem cái kết của Tập, xem có giống như Khadafi, Ceaucesscu không. Dân nó xử nó trước rồi mới tới lượt thế giới phản ừng...mạnh.!

05/04/2020 17:41

    Reply to this comment

Lý Lang nơi gửi Nam phần :

TQ hay nói ngược và nói trắng thành đen.Đảng csvn cũng vậy .Vậy ai đúng ai sai?Muốn biết ai đúng ai sai csvn nên mời gọi Hoa kỳ vào một cách chính thức .Có văn bản bằng giấy trắng mực đen ký ở Liên hiệp quốc.

05/04/2020 14:57

    Reply to this comment

Trung cộng học mót nơi gửi France :

Trong chuyện này thì Trung Cộng học mót công an VN: Công an VN nói người dân chống người thi hành công vụ nên bị bắt, bị tra tấn, bị vào tù. nay Trung công nói thuyền đánh cá VN đâm tàu hải cảnh của chúng thì có gì là đặc biệt đâu. Trung công và Việt cộng đều đểu như nhau, bên tám lạng, bên một cân.

05/04/2020 13:38

    Reply to this comment

Do Sang Suot nơi gửi Long An :

Chi co may thang chop bu Ba dinh moi tin loi cua bon chech, chu nhan dan Vn100% lam sao tin bon chech cho de dc???

05/04/2020 11:31

    Reply to this comment

Le tran nơi gửi My :

Neu the gioi tin loi gia doi bua dac cua tau cong thi khong con gi noi nua? Noi tau ca vn dam? Vay tai sao tau hai canh trung quoc khong bi hu Hong?tai sao tau ca vn khong bi Ray mui tau? Dung la luy an cuop!

05/04/2020 10:44

    Reply to this comment

Dung Saigon nơi gửi Massachusetts :

Ông nhà nước có sáng con mắt ra nhìn chưa ? Dân than oán riết rồi cũng phải thấu lòng trời thôi !

05/04/2020 10:37

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Không tuong tuong duoc.Công san CHÊT biêt noi lao tu luc còn nam trong lòng me.

05/04/2020 10:19

    Reply to this comment

Minh Vũ nơi gửi Wiesbaden Đức quốc. :

Đọc bản tin trên, chúng ta thấy gì? Chiếc tàu Hải cảnh Trung Cộng to khủng, chạy với tốc độ nhanh hơn nhiều chiếc ghe đánh cá, nhất là ghe đánh cá của ngư dân Việt, được trang bị lỗi thời rất xa với những ghe đánh cá của người anh cả TC, đối với tàu hải cảnh của họ thì như lá tre đụng bè giang nứa..Lần này thì rõ ràng là TC muốn đem bài học " Châu chấu đá xe" trong lịch sử VN để đem ra hô hoán cho bàn dân thiên hạ thương cảm cái tình anh em một nhà Trung-Việt: Tại vì em hung hăng tông vào tàu anh đang tuần tiễu trên biển đảo này, đảo biển mà tụi anh chiếm của ngụy Sài-Gòn năm xưa, nhưng các em đã ngầm ok dâng tặng, tụi em chìm chứ tàu anh vững như bàn thạch. TC vớt nạn nhân và trao trả là phúc lắm rồi, còn rên rỉ gì nữa! Bất hạnh thay cho chủ quyền của cái đất hình cong chứ S đã mấy ngàn năm cha ông gây dựng và bảo vệ... Nay thành lệ thuộc người ta.

05/04/2020 09:53

    Reply to this comment

1 sự thực nơi gửi Anh :

Vô liêm sỉ và khốn nạn ngoài trí tưởng tượng!

05/04/2020 09:02

    Reply to this comment

Trở lại bài viết

Xem toàn trang