Bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ livestream trở lại, tuyên bố “Cuộc chiến nên dừng lại!”

RFA
2021-05-30
Share
Hai vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng trong livestream hôm 30/5/2021
Ảnh chụp màn hình YouTube livestream của bà Nguyễn Phương Hằng

Bà Nguyễn Phương Hằng vào chiều 30-5-2021 bất ngờ xuất hiện trong những phút cuối của buổi nói chuyện của chồng bà là cựu Đại biểu Quốc hội khóa 10 - Huỳnh Uy Dũng (Dũng Lò vôi), đồng thời tuyên bố "cuộc chiến đến đây nên dừng lại".

Hôm 29-5, bà Hằng ra thông báo hoãn buổi phát trực tiếp buổi nói chuyện như dự định vì có công văn từ Bộ Thông tin và truyền thông đề nghị "rà quét nội dung vi phạm pháp luật trên không gian mạng".

"Cuộc chiến chúng ta đến đây nên dừng lại, mọi thứ hãy để pháp luật giải quyết và tôi tin pháp luật là một trong những cái chúng ta cần thượng tôn và tuân thủ." - bà Hằng cho hay và bày tỏ cảm ơn tới công văn của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Bà Hằng cho rằng văn bản của Bộ 4T ra ngày 28-5 "rất có lợi" cho bản thân vì không còn ai "chĩa mũi dùi" vào bà và gia đình nữa.

"Tôi sẽ trở lại vì không ai cấm tôi lên công chúng. Tôi sẽ trở lại để chia sẻ với quý vị về cuộc sống về hạnh phúc gia đình và các talk show tôi làm từ trước" - bà Hằng nói.

Trong bài phát biểu gần một tiếng đồng hồ, ông Huỳnh Uy Dũng khẳng định bà Hằng đầu tiên là "nạn nhân của ông Võ Hoàng Yên" sau đó lại trở thành "nạn nhân của truyền thông mạng xã hội" khi đứng ra vạch mặt "thần y chữa bệnh dỏm".

Bà Hằng gây xôn xao dư luận gần đây khi buổi nói chuyện trực tiếp trên Facebook và YouTube hôm 25-5 thu hút gần nửa triệu lượt xem cùng lúc khi đề cập tới chuyện nghệ sĩ hài Hoài Linh, người đang bị dư luận chú ý về khoản tiền từ thiện lên đến 14 tỷ đồng chậm trễ không trao cho người dân.

Chủ khu du lịch Đại Nam, Bình Dương bị phạt 7.5 triệu đồng hồi tháng 4 do bị cho thông tin sai sự thật việc cán bộ tỉnh Bình Thuận bao che cho ông Võ Hoàng Yên.

Phong Ng.
Phong Ng. says:
30/05/2021 13:06

Chính quyền VN không cho phép ai có khả năng lôi cuốn đám đông hơn họ. NPH không phải là ngoại lệ.

Anonymous says:
30/05/2021 17:20

"Hát nữa đi em" , hát lại bài ca tiễn YÊN lên đường.. Hát mãi đi em , cho hồng làn da , kẻo đời chóng già ! 👸

Lê Hồ
Lê Hồ says:
30/05/2021 21:28

Tại sao phải dừng lại phải tiếp lột mặt nạ tên lang bâm hại người. Tên hề muốn chiếm đoạt tiền từ thiện bảo lụt trung.

Hotac
Hotac says:
31/05/2021 11:47

Cái tâm đơn giãn thì mọi việc sẽ giãn đơn???

Duy Hữu, USA
Duy Hữu, USA says:
31/05/2021 13:21

Bộ 4T....Thông Tin Truyền Thông... " thần điêu, đại bịp "... của Đảng, Tổng đảng trưởng, đảng trưởng, đảng viên, cán bộ, tài phiệt cờ đỏ Búa Liềm có... " zĩ zãng zơ záy zễ zì zấu zĩêm "... có " tiền án, tìên sự còn nhiều hơn tiền măt "... sợ " chân lý là chân lý đừng để bị dồn đến chân tường "

Bộ 4T... Thông Tin Truyền Thông ... Tống Tiền, Tống Tình...ra lệnh cho trâu bò tài phiệt của Đảng, trâu bò tài phiệt do Đảng, trâu bò tài phiệt vì Đảng... không được húc nhau nữa... vì sợ... trâu bò tài phiệt của Đảng điên, nổi cơn điên, húc Đảng điên... trâu bò tài phiệt do Đảng mát, nổi cơn mát, húc Đảng mát... trâu bò tài phiệt vì Đảng khùng, nổi cơn khùng, húc Đảng khùng... độc đảng, độc bọn tham, ngu, hèn, ác, láo... độc quyền mát, khùng, điên...

" Người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt "... muốn có ăn, đừng có nói... được ăn nhưng không được nói... ngậm miệng mà ăn... ngậm miệng, mà nhai, mà ăn, mà nuốt, nuốt cái nhục của tài phiệt của Đảng tài phiệt, tài phiệt do Đảng tài phiệt, tài phiệt vì Đảng tài phiệt... được ăn ngon, mặc đẹp... nhưng không được nói, chỉ được xách dép, bưng bô cho Đảng...

" Còn Tàu, còn Tiền... còn Tiền, còn Đảng, còn mình... mình còn bán đất, mình còn bán nước, mình còn bán dân... mình còn bán mình, mình bán Đảng mình cho Tàu, cho tiện, cho xong... chỉ vì Tiền ".... " người trong kẹt mới hiểu người trong cuộc "...

" Cuộc chiến lên dừng lại... " bà con hết dzui ! Đảng có " tiền án, tiền sự nhiều hơn tiền mặt nghe quý zị... em có đẹp không quý zị... ? "

Em có đẹp mặt em không quý zị...? ... " Im lặng là vàng, nói ra là kim cương " ...
em muốn đeo kim cương, em không được là kim cương, em không được nói ra.

Đảng có đẹp mặt Đảng không quý zị... ? Đảng có sợ mất mặt Đảng không quý zị...? Đáng có còn mặt mũi gì không quý zị...?

Anonymous says:
31/05/2021 18:25

"Thôi em đừng khóc nữa làm gì"... thôi em đừng nhớ , đừng nhắc nữa làm gì ; giọt lệ sầu làm sao xóa hết thương đau ! 😪

Anonymous says:
31/05/2021 18:59

"Từ thiện vì cộng đồng,vì nhân dân"... đồng bào nạn nhân bão lụt miền Trung và hàng vạn Dân Oan vô tội là nạn nhân tội-ác man rợ của Đảng cướp CSVN !

okaba
okaba says:
31/05/2021 22:19

Nhiều người đặt ra câu hỏi tại sao bà Hằng phải dừng khi lột mặt những kẻ ăn tiền trơ tráo như ông Yên, Hoài Linh, Trấn Thành...
Văng xin thưa rằng bởi vì XH VN bây giờ Công Lý nó chỉ là một diễn viên hài hay nói cách khác là "Cả một thời đểu cáng đã lên ngôi..."

Anonymous says:
31/05/2021 22:57

Ba Hằng và mọi người cần phải lên tiếng trên mạng cho mọi người biết, vạch mặt những tên gạt tiền dân như “thần y dõm, Yên “, “nghệ sĩ hài lường gạt, Hoài Linh”!

Van lien nguyen
Van lien nguyen says:
01/06/2021 07:02

Bà Nguyen Phuong Hang (vo Ong Lo voi) đã hoàn thành xuất sắc nhiêm vu được giao. Người có sức ảnh hưởng lớn đến hàng trăm ngàn người tại VN . Chúc mừng Vợ chồng cô !

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Xem toàn trang