317 sĩ quan, thủy thủ tàu Hải quân Ấn Độ đến thăm Đà Nẵng

RFA
2019.10.29
tàu Tàu Hải quân Ấn Độ INS Sahyadri cập cảng Tiên Sa (Đà Nẵng) ngày 29/10
Courtesy of Thanh Niên

Truyền thông trong nước loan tin  chuyến thăm Đà Nẵng của tàu hải quân Ấn độ INS Sahyadri cùng 317 sĩ quan, thủy thủ, do đại tá Ashwin Arvind làm trưởng đoàn, nằm trong khuôn khổ triển khai hoạt động của Hải quân Ấn độ đến khu vực Đông Nam Á.

Đại diện lãnh đạo Bộ tư lệnh Vùng 3 Hải quân, Bộ tư lệnh Quân khu 5, Sở Ngoại vụ, Bộ chỉ huy Quân sự…đã tham dự lễ đón đoàn Hải quân Ấn Độ.

Theo kế hoạch, trong thời gian 4 ngày ở Đà Nẵng, lực lượng hải quân hai nước sẽ trao đổi chuyên môn, luyện tập chung, giao lưu thể thao văn hóa, tham quan danh lam thắng cảnh ở thành phố Đà Nẵng.

Hải quân Việt Nam, học sinh, sinh viên, hội hữu nghị Việt-Ấn, lãnh đạo Đà Nẵng cũng sẽ tham quan tàu Hải quân Ấn Độ.

Trong hai năm qua, tham mưu trưởng của cả ba quân chủng, trong đó có Hải quân Ấn Độ đã đến thăm VN. Bên cạnh đó, Tổng tư lệnh hải quân nhân dân VN và Quân chủng phòng không-không quân VN cũng đã đến thăm Ấn Độ trong năm 2018.

 

 

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.