Nhiều địa phương đón khách du lịch trở lại

RFA
2020.04.27
000_1PX37S Ảnh minh họa.
AFP

Nhiều địa phương tại Việt Nam bắt đầu cho phép tổ chức đón khách tham quan, du lịch trở lại sau thời gian phải ngưng hoạt động vì dịch COVID-19.

Truyền thông trong nước vào ngày 27/4 loan tin cho hay, tại tỉnh Cao Bằng đã mở cửa tham quan trở lại các khu di tích quốc gia thời gian từ 7g – 17g tất cả các ngày trong tuần kể tư ngày 24/4.

Tại Kiên Giang vào ngày 25/4, sở du lịch tỉnh cũng đã có văn bản cho phép các công ty du lịch và các địa điểm du lịch được phép hoạt động trở lại nhưng chỉ được đón khách du lịch nội địa và người nước ngoài cư trú tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, các tỉnh Thanh Hóa, Lâm Đồng, Cà Mau, Bình Thuận cũng cho phép các địa điểm du lịch được bắt đầu đón khách tham quan trở lại như tắm biển, các di tích văn hóa, danh lam thắng cảnh, chợ đêm…

Các cơ sở du lịch lưu trú có nhu cầu duy trì hoạt động hoặc tiếp tục hoạt động dịch vụ lưu trú phải thông báo các Ủy ban Nhân dân địa phương nơi doanh nghiệp hoạt động để Sở du lịch và Sở Y tế địa phương đó thực hiện biện pháp giám sát y tế trước khi trở lại hoạt động.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.