Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Ông Nguyễn Phú Trọng sẽ kiêm chức Chủ tịch nước

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







Độc giả không muốn nêu tên :

Việt nam tôi đâu ? thằng nào làm gì tao chẳng quan tâm, rồi cũng là thứ cộng sản thôi.

19/10/2018 09:57

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Chủ tịch nước chẳng là cái gì ở VN cả. Tổng Bí thư là quyền lực nhất. Kiêm nhiệm luôn cũng chẳng thay đổi được gì. Mọi người đừng quan tâm quá. Mất thời gian. Lo những việc khác như Đặc Khu, An ninh mạng,...

07/10/2018 19:35

    Reply to this comment

Ngu Dot nơi gửi USA :

Dong chi nao,tron meo,len lanh dao cung the thoi,chang co gi phai quan tam.
Dieu chung ta quan tam la Toan Dan lam the nao de dep tan Bon Cong San,tieu diet toan bo bon Cong San,thi moi co the Cuu Van duoc tinh the bi dat hien tai.Da gan den nam 2020 roi.Phai gap rut tim giai phap Dap Tan bon Cong San cai tri tren dat nuoc chung ta..Moi nguoi VN yeu nuoc phai dung len thi moi su se thanh cong.Khong de qua tre ,VN se thanh Tay Tang thu Hai. Toan Dan Toan Quan ke ca nhung nguoi lam duong lac loi theo cong san,hay thuc tinh cung nhau dung len tieu diet Bon cong San Cam Quyen de Cuu Nuoc.

04/10/2018 04:29

    Reply to this comment

Vô Danh :

Nguyễn phú Trọng kiêm luôn chủ tịch nước đặng dễ ký bán nước cho Tàu .Chứ còn gì nữa?

03/10/2018 23:46

    Reply to this comment

Ốc Tiêu nơi gửi Mỹ :

Và rồi đổi luật, không giới hạn tuổi chức vụ chủ tịch và TBT.

03/10/2018 22:31

    Reply to this comment

Bờm nơi gửi VN :

10 chức vụ gộp lại làm một, thì bản chất bên trong của nó vẫn là độc tài đảng trị , dân càng chết nhanh hơn, bởi chúng tinh gọn làm một , tất sẽ nhanh hơn 10 người. cỡ nào thì dân Việt cũng chết.và mất nước cho Tầu Cộng.

03/10/2018 22:28

    Reply to this comment

Cu tèo nơi gửi Saigon :

Đau buồn và xót xa cho dân tộc Việt nam tôi !!!

03/10/2018 21:23

    Reply to this comment

TRAN TÚ-cung cuu hoc sinh Nguyen Gia Thieu nơi gửi Hà Nội :

Ong Trong kiem nhiem ca chuc Chu Tich Nuoc la dung roi!Cac nguoi cung khong nen xoi moi lam gi vi nhu the se bot di duoc mot 'bien che, ma dieu hanh viec Nuoc se cang hieu qua hon?

03/10/2018 21:13

    Reply to this comment

Hoàng nơi gửi Sàigon :

Thoả mản rồi nhé cụ. Nhưng không biết cụ còn sống bao lâu nửa để tiếp tục đốt lò.

03/10/2018 17:53

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Chúc mừng đồng-chí Nguyễn Phú Trọng,Chủ-tịch nước CHXHCN VN độc-tài,độc-đảng và toàn-trị "hợp lòng dân" 😪

03/10/2018 17:51

    Reply to this comment

Trieu Thi Trinh nơi gửi TPHCM :

Viễn cảnh VN ngày càng đen tối, không có gì sáng sủa.

03/10/2018 09:20

    Reply to this comment

Trở lại bài viết

Xem toàn trang