Thẩm phán Toà án Nhân dân TP Kon Tum bị bắt vì nhận hối lộ

RFA
2021.05.17
Thẩm phán Toà án Nhân dân TP Kon Tum bị bắt vì nhận hối lộ Toà án Nhân dân TP. Kon Tum
RFA Edited

Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao Việt Nam ngày 17/5 tiến hành bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Tuấn, Thẩm phán Toà án Nhân dân thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum để điều tra về tội nhận hối lộ.
Truyền thông Nhà nước Việt Nam  dẫn thông báo của Việt Kiểm sát Nhân dân tối cao như vừa nêu.

Theo Cơ quan Điều tra Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao, ông Tuấn là đảng viên, hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ Toà án Nhân dân thành phố Kon Tum, trước khi bị bắt ông Tuấn là thẩm phán tại TAND Tp. Kon Tum.

Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Kon Tum và Toà án Nhân dân Tp.Kon Tum đã từ chối cung cấp thêm thông tin với truyền thông và cho rằng vụ việc đang trong quá trình điều tra và đây là vấn đề nhạy cảm.

Tội nhận hối lộ thuộc tội phạm về tham nhũng theo khoản 1, Điều 354, Bộ Luật Hình sự năm 2015.Mức án cao nhất trong một số trường hợp bị kết tội nhận hối lộ có thể bị chung thân hoặc tử hình.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Nhận xét

Anonymous
17/05/2021 19:05

Toà án cộng sản là như vậy đó! Nhà tôi bị nó làm tiền rồi!