Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Hàng trăm người biểu tình ở Hà Nội

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







for friends nơi gửi đà lạt :

XÂY CÁI GÌ CHỚ,TOÀN CƯỚP ĐẤT CỦA DÂN THÔI

27/11/2012 09:36

    Reply to this comment

LiuXiu :

Tui dang song o VN. Bat cap thi nhieu lam! Che do 1 Dang thi vay roi. Dan den ma lon xon la vo tu boc lich do! Ngay van de tang luong nguoi ta noi ngan sach ko du tien, the la bao nguoi dang thap thom lo cho noi com cua minh. Nhung ma du an treo ton ca ngan ty, cac cong ty nha nuoc lam an "thua lo" (co thua lo hay khong co troi moi biet) ca ngan ty, may ong quan tham o tham nhung nhieu ngan ty... Cuoi cung tien vao nha quan con dan thi lo lieu ma an rau chao cam hoi...

13/11/2012 08:34

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Chính quyền nên kiên trì đối thoại và giải quyêt có tình có lý là người dân sẵn sàng chấp nhận. Vấn đề nhiều ý kiến cho rằng: "Bố con Nguyễn Tấn Dũng va Nguyễn Thị Phượng (ecopak) cậy quyền cậy thế cướp đất của nhân dân....".
Người dân tự hỏi: Họ sẽ chiến đấu và lao động cho ai, vì ai khi mà các quan chức và con cái họ ngày càng lũng đoạn gây nhiều bất công, như Nguyễn Chí Vĩnh, Con trai Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Văn Chi, con gái Tô Huy rứa....Vấn đề người dân tự hỏi: Chế độ ta đang sông là chế độ XHCN hay là chế độ Phong kiến vua chúa...

28/04/2012 01:51

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

O VietNam khong co chinh quyen dau, chi co quan cuop quyen ma thoi. Chan den tot dinh

28/04/2012 00:38

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Chinh quyen do dan vi dan ma, dat muc tieu nguoi nguoi co nha o so dan khong co tien lam nha nen lay dat lam nha ho thoi co gi dau moi m2 them vao may chuc trieu la co nha o thoi he he. lam loi cho dan hay cho 1 nhom day ? dung la cong san cong tac de vi dan? bon no hoc day mom nen san sang lam tat ca HO CHI MINH THUC DAY MA XEM KIA!

25/04/2012 22:18

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Sai từ chính phủ sai xúông thi còn ai dám đưa tin chứ?

25/04/2012 20:31

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Chúng nó lúc nào cũng nói tự do dân chủ, nhưng chúng nó sợ thế giới biết đến nên ko đài báo nào dám đưa tin cả? tỉnh nào cũng thu hồi sắp hết đất của nông dân rồi còn đâu nữa, chúng nó về 1 phe để cướp đất của dân. Mọi người thấy nó “đền bù” 1m2 đất bằng 1 bát phở nhưng chúng nó bán 20 triệu/m2 ở khu Ecopark. Đúng là chế độ của “dân” mới làm thế với nhân dân, nhưng tội ác rồi cũng phải trả giá thôi, sẽ có 1 ngày nông dân khắp nơi nổi dậy đòi lại công bằng như ngày 19/08/1945, lúc đó xem nó có đỡ nổi ho? Nếu nó dám thì cứ giết hết dân đi? Rồi liên quân sẽ trừng trị bọn chó đẻ cứu dân ta.

25/04/2012 00:11

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

"Dân cày mất ruộng". Điều này đã được nói đến rất nhiều.

29/04/2011 09:48

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Chung ta phai doan ket nhau cung dau tranh bao ve quyen loi.

28/04/2011 05:36

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

CHE DO CONG SAN MA CAC BAC NOI CHUYEN NHU PHONG THAN NHI .NHUNG CHUYEN XAU KO BAO GIO CONG SAN DUA LEN THONG TIN SONG RAI DAU .MA NHUNG TRANG TREN MANG INTANET CUNG BI HAN CHE NUA VIET NAMSAP CHIEN TRANG ROI

28/04/2011 00:43

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Sao ko thấy tivi đưa tin nhỉ? Sợ lòi gian dối trong chính quyền ra à?

27/04/2011 21:14

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

THÔI ĐỂ CHO CHÚNG NÓ LẤY ĐÁT LÀM GÌ THÌ LÀM CON CHS SỐNG ĐƯỢC THÌ MÌNH CŨNG SỐNG ĐƯỢC.

27/04/2011 20:14

    Reply to this comment

Trở lại bài viết

Xem toàn trang