Cháy nhà nghiêm trọng 1 người chết và nhiều người bị thương ở TPHCM

RFA
2020.06.01
Thumbnail.00_00_47_22.Still024 Nơi xảy ra vụ cháy nghiêm trọng.
Screen Capture of Pháp Luật

Một vụ cháy nhà khiến một người chết và nhiều người bị thương xảy ra tại phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân hôm 31/5.

Truyền thông trong nước hôm 1/6 loan tin dẫn nguồn từ Ủy bân Nhân dân quận Bình Tân cho biết, vụ cháy xảy ra vào sáng ngày 31/5 tại căn nhà 2 tầng địa chỉ 617 Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP HCM.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy đã huy động nhiều xe chữa cháy và hàng chục lính cứu hộ, phát hiện có 5 người vẫn đang mắc kẹt bên trong nhà và đưa họ đi cấp cứu.

Các nạn nhân gồm vợ chồng chủ nhà được chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy nhưng người chồng đã tử vong vì bị bỏng quá nặng đến 90% còn vợ ông cũng bị thương nặng đang được tiếp tục điều trị.

Thông tin từ bệnh viện Nhi Đồng 1, 2 bệnh nhi là hai người con được đưa vào bệnh viện trong tình trạng suy hô hấp, toàn thân ám khói đen. Theo chẩn đoán 2 bé bị suy hô hấp, ngộ độc, ngạt khói nhưng không bị bỏng da va hiện đang được điều trị trong tình trạng tỉnh táo, hô hấp cải thiện.

Ngoài ra, cha của chủ nhà bị thương nhẹ, được đưa đến phòng khám đa khoa Phước Linh điều trị, hiện sức khỏe đã ổn định. Hiện cơ quan chức năng quận Bình Tân đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.