Đối tượng trốn lệnh truy nã Nguyễn Xuân Đường đã bị bắt

RFA
2020.04.13
Thumbnail.00_00_20_27.Still016 Ông Nguyễn Xuân Đường bị bắt giữ.
Courtesy of Công an Thái Bình/ RFA Edited

Thượng tá Nguyễn Thanh giám đốc Công an tỉnh Thái Bình xác nhận với truyền thông rằng, cơ quan điều tra tỉnh Thái Bình đã bắt được Nguyễn Xuân Đường vào ngày 10/4 khi ông này đang lẩn trốn tại huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam.

Theo truyền thông trong nước loan tin, ông Nguyễn Xuân Đường cùng vợ là Nguyễn Thị Dương bị Công an tỉnh Thái Bình khởi tố về tội "Cố ý gây thương tích" theo điều 134 Bộ luật hình sự. Cơ quan điều tra xác nhận hai người này liên quan tới vụ hành hung, đánh đập gây thương tích một nhân viên vận chuyển của một nhà xe ở tỉnh Thái Bình khiến người này bị vỡ xương hàm và dập mũi, xảy ra vào chiều 31/3.

Vào ngày 7/4, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Thái Bình quyết định khởi tố bắt giữ và phong tỏa, khám xét nơi ở của hai vợ chồng Đường và Dương để điều tra vụ án. Tuy nhiên, Nguyễn Xuân Đường đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú, do đó công an tỉnh Thái Bình đã phát lệnh truy nã toàn quốc đối tượng này.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Thái Bình tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Được biết, bà Nguyễn Thị Dương (là Giám đốc Công ty TNHH Đường Dương) nổi tiếng tại Thái Bình trong việc kinh doanh bất động sản, bà Dương thường cùng với chồng là Nguyễn Xuân Đường đưa lên mạng xã hội hình ảnh đi làm từ thiện với số tiền hàng tỷ đồng.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.