Anonymous says:
Anonymous says: says:
13/07/2021 09:28

Bao che để củng cố chế độ ! Đổ thừa - chụp mũ - vu khống - mở miệng ra là phản động v.v. Đó là nghề của cộng sản VN.

Anonymous says:
13/07/2021 21:46

Còn thiếu nghề - khủng bố - của việt cộng nữa !

Duy Hữu, USA
Duy Hữu, USA says:
14/07/2021 00:18

Chẳng lẽ... bộ đội cụ Hồ " anh dũng " đến thế... tự đánh đập mình bầm nát, vẫn còn sức trèo lên cây bưởi, tự treo cổ, tử tiết vì " tổ quốc " cụ Hồ.

Ừ nhỉ... sao quân đội nhân dân ta không báo cáo như thế có hay hơn không, ly kỳ hấp dẫn hơn không... ai đời nào lại đi nói... " chả biết gì cả ".

Quân cụ Diệm thì " quân trường đổ mồ hôi, chiến trường bớt đổ máu "... Quân cụ Hồ thì " quân trường đổ máu, chiến trường bớt đổ mồ hôi ".

Thanh
Thanh says:
14/07/2021 03:02

Không nợ nần, không bệnh tật, không gái gú tự nhiên ra treo cổ.

Uyt
Uyt says:
14/07/2021 04:16

Ai nắm quyền lực thì người đó thắng. Quyền trong tay luật trong tay . Tự mình điều tra mình hỏi sao mà ra được

le dung
le dung says:
14/07/2021 06:34

treo cổ ko chọn chỗ rộng rãi mà treo cổ. treo chỗ chật làm chi để bọn các vết bầm tím trên cơ thể. người treo cổ thường hay tìm chỗ rộng rãi thoáng mát. chết cho yên giấc ngàn thu. thanh niên này lại chọn chỗ chật chội để treo cổ thì cũng lạ hầy

Hanh
Hanh says:
14/07/2021 09:57

Ở vn người tự vận khác hẳn các nước trên thế giới từ Âu sang Á , Phi. Thích chọn đồn công an hoặc tình nguyện vào bộ đội để tư vận. Giống như thanh niên này. Ko mâu thuẩn, nợ nần, ko có biểu hiệu khác thường như vậy đả có chủ ý từ trước. Vào bộ đội để tự vận !!! ghê thật. Kể ko ai tin. Đúng là chuyện lạ khó tin chỉ có ở nc CHXHCVN độc , tự , Hành.

Xiao Wang
Xiao Wang says:
16/07/2021 12:20

Con ông cháu cha bao che hết rồi. Kết luận vụ Trần Đức Đô cứ ngỡ như việc Trung Quốc đại lục cho rằng COVID-19 không bắt nguồn từ Vũ Hán vậy. Quá mất lòng tin với quân đội "nhân dân". Kẻo lại thành Trung Quốc đại lục thứ 2 mất.

ccckc
ccckc says:
17/07/2021 04:08

chết oan

khuyết danh
khuyết danh says:
20/07/2021 22:20

Một cái chết có nhiều điều mờ ám. Ngay từ việc gia đình em í nhận thông báo từ quân đội (vốn là quân lệnh như sơn-trước sau như 1), thế nhưng mồm họ: lúc bảo em í đột quỵ, lúc bảo em í đang được cấp cứu ở BV Gang thép, cuối cùng lại hỏi có mâu thuẫn gì ko mà tự tử. Vòng vo như thế có phải họ đang tìm kế sách giải vây cho kẻ mưu sát. Sự việc này đáng tiếc lại ko được ông Thìn, ông Thông giải thích vì sao lại có những thông báo tới người nhà vòng vo tam quốc như vậy. Và tất nhiên, trong tình huống này, chỉ có lý do tự tử thì kẻ thủ ác mới được thoát tội. Lưới trời lồng lộng, luật nhân quả không trừ 1 ai. Kẻ thủ ác có thể thoát tội vì kiếp trước tu tập tốt nên kiếp này đc bao che. Nhưng chắc chắn từ nay về sau, nó sẽ không ăn ngon, ngủ yên, về già khả năng hóa điên hóa dại, và khi trở về với cát bụi, khi rũ bỏ cõi tạm xác thân, trở về là chính mình, nó sẽ bị trôi lăn trong khổ ải nghìn năm.

hieu
hieu says:
25/07/2021 03:20

ai cũng có Diện thoại sao không chụp hình làm bằng chứng ?

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Xem toàn trang