Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Nhận xét

Anonymous
30/07/2021 14:41

"Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh rằng nghĩa cử này của Việt Nam với mong muốn xoa dịu những khó khăn của nhân dân Cuba đang gặp phải trong đại dịch COVID-19".

Dù cho người dân VN cũng vẫn đói, nhưng vẫn phải tặng Cuba gạo, để giúp CS Cuba được tiếp tục lừa bịp nhân dân Cuba.
Vì Độc tài Cuba mà sụp đổ - thì băng đảng Độc tài CSVN cũng hết cách lừa bịp nhân dân VN!

Nhân dân Cuba cần cái khác chứ không cần gạo của VN!
Họ xuống đường hô vang khẩu hiệu "Đả đảo Độc tài!"
Cái họ đòi là có Tự do!

cubac
30/07/2021 22:25

Cộng sản VN làm ăn mày , đi xin tiền của nhân dân để chống dịch ( như chống giặc ) và ngửa tay xin viện trợ vaccine từ những thằng tư bản ( Mỹ , Nhật , Anh ) . Dân Cuba mong muốn ( tự do ) cái thứ mà csVN không có , cho nên chúng đi thu gom gạo của nhân dân đem tặng cho chế độ cộng sản anh em ( Cuba ) để chúng nó tiếp tục sống còn , đàn áp dân đen .
Trong khi đó , tại quê nhà của ông Phạm Minh Chính thì dân Nghệ an , Hà tỉnh , Quảng bình đi gom góp , chắt chiu những dái mít gởi vào Sài gòn để cứu đói ! Chuyện nhà thì quáng . Chuyện hàng xóm thì sáng .
Cộng sản là thằng cầm gáo mà lúc nào cũng muốn làm anh hùng lấy tiếng .

le dung
31/07/2021 00:27

dân vn thì chết đói, vn có gạo tặng cuba. giỏi, hay.

Hai Nui
31/07/2021 05:56

Dân Hà Nội quá hào hiệp, dù bụng đói vì đảng ngăn sông, cấm chợ vẫn phải đồng tình với đãng CS [cướp sáng, cướp ngày], dù bộ mặt của chúng thật thô bỉ, bất lương với dân Việt.

Hoa vc
31/07/2021 16:52

Cộng sản Vn cho nước Cuba gạo là vì lo sợ Cuba sụp đổ sẽ ảnh hưởng đô mi nô làm Việt Nam sụp đổ theo !