Tiếp viên trưởng Vietnam Airlines bị nghi buôn lậu

RFA
2020.01.03
000_Hkg10192481.jpg Ảnh minh họa: Các tiếp viên hàng không Vietnam Airlines tại sân bay Nội Bài. Hình chụp chụp ngày 02/07/15.
AFP

Công an quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đang điều tra một tiếp viên trưởng của hãng hàng không Vietnam Airlines, do người này bị nghi ngờ nhập lậu hàng từ Nhật Bản với trị giá 200 triệu đồng.

Truyền thông trong nước, vào ngày 3/1 loan tin vừa nêu, dẫn nguồn từ Công an quận Tân Bình cho biết vào tối ngày 2/1 đã phối hợp với an ninh sân bay chặn nữ tiếp viên trưởng tên H, làm việc cho Vietnam Airlines khi cô đáp chuyến bay Đà Nẵng-TP.HCM lúc 19 giờ tối tại sân bay Tân Sơn Nhất để kiểm tra va li và phát hiện một lô hàng gồm 130 cây thuốc lá Marlboro cùng với 48 chai dầu xoa bóp, có giá trị ước tính khoảng 200 triệu đồng.

Cơ quan chức năng bước đầu xác định lô hàng vừa nêu bị nghi ngờ nhập lậu từ Nhật Bản về Đà Nẵng và được chuyển từ Đà Nẵng về Sài Gòn. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Vietnam Airlines, vào ngày 3/1 lên tiếng rằng vụ việc xảy ra không phải trong thời gian làm việc của tiếp viên trưởng tên H và Vietnam Airlines sẽ hợp tác với cơ quan chức năng trong quá trình điều tra cũng như sẽ xử lý nghiêm minh đối với nhân viên theo luật định.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.