Việt Nam – Trung Quốc diễn tập chống khủng bố vùng biên giới

RFA
2016.07.29
DIEN-TAP-THIEN-THANH-622.jpg Hôm 28 tháng 7, Bộ chỉ huy Bộ Đội Biên phòng tỉnh Hà Giang, Việt Nam tổ chức diễn tập đấu tranh chống khủng bố mang tên ‘Thiên Thanh - 2016’ cùng với chi đội Công an Biên phòng , châu Văn Sơn, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.
Courtesy bienphong.com.vn

Hôm 28 tháng 7, Bộ chỉ huy Bộ Đội Biên phòng tỉnh Hà Giang, Việt Nam tổ chức diễn tập đấu tranh chống khủng bố mang tên ‘Thiên Thanh - 2016’ cùng với chi đội Công an Biên phòng , châu Văn Sơn, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

Tin cho biết phía Việt Nam có đại diện các cơ quan chức năng Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Bộ Đội Biên Phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu 2 và Ủy ban Nhân dân tỉnh Hà Giang đến dự, theo dõi cuộc diễn tập.

Cuộc diễn tập được cho biết là cơ sở để xây dựng khung hợp tác thực thi pháp luật quốc tế giữa lực lượng bộ đội biên phòng Việt Nam với công an biên phòng Trung Quốc trong việc ứng phó với các tình huống khẩn cấp, phối hợp xử lý các vụ việc trên biên giới.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.