Bangladesh tăng cường an ninh trước chuyến công du của ngoại trưởng HK

RFA
2016.08.28
000_DK8AO-622.jpg Ngoại Trưởng Hoa Kỳ John Kerry tại Vientaine, Lào hôm 26/7/2016.
AFP

Cảnh sát Bangladesh hôm qua (28/8) cho biết lực lượng chức năng nước này đang truy lùng thêm những thủ lĩnh cực đoan sau khi nghi phạm chủ mưu vụ tấn công đẫm máu nhằm vào một quán cà phê ở Dhaka đã bị hạ sát.

Biện pháp của an ninh Bangladesh được tiến hành ngay trước chuyến công du của ngoại trưởng Hoa Kỳ John Kerry đến nước nam Á này.

Hôm nay ông Kerry đến Dhaka trong chuyến công du chính thức đầu tiên của ông trong cương vị ngoại trưởng Hoa Kỳ đến Bangladesh. Mục tiêu chuyến đi được nói nhằm tăng cường hợp tác chống khủng bố và một số vấn đề khác gồm dân chủ, nhân quyền, an ninh và phát triển.

Sau khi làm việc tại Bangladesh, ngoại trưởng John Kerry sẽ sang New Dehli tham dự vòng đối thoại chiến lược - thương mại Hoa Kỳ - Ấn Độ.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.