Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Tại sao Thương xá TAX không thể là một di sản văn hóa Sài Gòn?

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







TRUONG TRUONG :

Sở dĩ những công trình văn hóa chắc chắn ngày càng được những cán bộ xã hội chủ nghĩa hoang tưởng mang ra đập bỏ để thay vào đó là những tư trình hiện đại dõm là vì bọn họ không có tầm nhìn, hạn chế văn hóa, nghèo tri thức và đặc biệt không phải là người gắn bó lâu dài với thành phố. Nếu có sự gắn bó thì chúng tôi tin không có ai có kế hoạch im lìm nỡ đập bỏ mà muốn làm phải công khai có thời gian thăm dò ý kiến của người dân và các vị chuyên môn có trình độ xem xét. Với bọn ấy, đập cũng ra tiền tư túi mà xây thì túi tư cũng đầy tiền. Xã hội Việt Nam đang được điều chế bằng những nhà tự kỉ dạng siêu lợi nhuận. Chúng tôi nghĩ người thành phố và người có tâm, có lòng đều đau đớn và căm phẫn!

26/10/2014 19:57

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Duoi che do doc dang toan tri,dung bao gio nhac toi hai chu: gop y. Khi gop y voi cay co,cat da hay loai thu,neu khong duoc dap ung,chung ta khong gap hiem nguy. Nhung,voi nhung nguoi CS,khong nhung khong duoc dap ung thuan loi,ma co the gap phai tai hoa!. Dap pha thuong xa Tax la mot trong nhung CHANH SACH LON cua Dang CSVN-Xoa bo moi van hoa khong tot cho tap doan CS,tu lich su,giao duc ,van nghe,ngon ngu......Ty nhu: vu cau/cau long;tieng Trung Hoa /tieng Trung;hoanh trang,vo tu,xuong de,...Ho xoa bo van hoa truoc do de gioi tre khong biet gi ve truoc 1975.

26/10/2014 09:55

    Reply to this comment

??? nơi gửi ??? :

DI SAN LA DI SAN NEU KHONG CO THU TUC DAU TIEN THi COI NHU PHA SAN

26/10/2014 09:20

    Reply to this comment

nữ đồngchífèo gái nơi gửi làng vĩđại :

Theo tui biết, những khu fố kổ lót đá chẻ ghồ ghề ở ngay trong lòng thành fố bên kác xứ Tây-Mỹ vẫn kó nét đặc thù và rất hấp dẫn du khách ngoại kuốc tới thăm, nên họ toàn nâng lên hàng di sản văn hóa kủa thành phố họ. Ngay như những kăn hộ kủa kác danh nhân từng làm chủ hay thuê mướn tá túc kũng được họ bảo tồn trân quý.

Đi du lịch tham quan một khu fố kổ, thành lũy kổ..., du kháck kó tâm tình sâu lắng, mường tượng ra kác cảnh sắc và sinh hoạt kủa những người xưa, khác hẳn với đi xem kác tòa nhà đồ sộ hiện đại toàn kửa kiếng và đèn điện... na ná như nhau, nên chẳng kó được chút híu tâm tình nào sất.

26/10/2014 04:36

    Reply to this comment

Y Dan nơi gửi Tam Giang :

Xoa TX TAX Do la chuyen luoc xoa su cua Cong San VN , Neu dan SG khong du can dam phan doi , thi nha tho Duc Ba cung se bi xoa mot ngay khong xa

26/10/2014 02:59

    Reply to this comment

Người buôn chuyện nơi gửi Sài Gòn :

Ha.ha.ha...Đến hôm nay các người còn chưa biết ta à ? Cả một dãy Giang Sơn gấm vóc với Nghìn Năm Văn Hiến lẫn Rừng Vàng Bể Bạc ta còn chưa xem ra gì, huống hồ cái "Thương Xá TAX" nhỏ nhoi kia...? Chủ trương của ta là : Giết sạch, đốt sạch, phá sạch, cướp sạch, xóa sạch. Sau đó để "Con cháu" của ta vào chia phàn và chiếm đóng mãi mãi. Ha.ha.ha...

26/10/2014 02:52

    Reply to this comment

Jimmy dong nơi gửi Santa Ana, ca :

Dung la nhung ke hoach cua nhung ke ngu dot neat trend hanh tin nay. Nhung nguoi cam dau cua thanh pho sai gon ho dau can biet gi ve van hoa va nhung di San cua dat nuoc, trong mat cua Bon nay la tien. Day cac ban cung Thay do trong hau het cac du an o trong nuoc deu bi rut ruot, an ban tu tren xuong duo I, vay thi voi mot du an Lon nhu vay thi do la het GAO tui Bon nay la vo so.Day cac ban Thay do nhung du an ca ngan ti moi khanh thanh da bi sap, bi lun, hay nhin xa lo Dai Han turn bien hoa Len Sai gon tuoi doi rat Lau roi ma co bi gi dau, qua la tuyet voi cho den thoi diem nay.Cam on quay Dai cho toi co y kien tren trang nay, va xin quy vi hay suy nghi ve cai che do csvn dang cai tri dat nuoc dang suy doi nay. Cam on tat ca quy vi.

25/10/2014 15:43

    Reply to this comment

bien minh nơi gửi phap :

Bon CS VN chi lo tham nhung nen phai tao ra nhung cong trinh xay dung de duoc duc lot hoi lo chu co biet gi la giu gin van hoa dan toc dau quy ong quy ba oi.
Chung ta ca dan toc VN hay dung len de gianh lai quyen bao ve va xay dung dat nuoc

25/10/2014 14:12

    Reply to this comment

TIÊU :

CHỈ VÌ LÃNH ĐẠO CỘNG SẢN MUỐN XÓA HẾT DI SẢN THỊNH VƯỢNG THỜI VIỆT NAM CỘNG HÒA VĂN MINH GIÀU CÓ...KHÔNG CƯỠNG CHẾ LÀM GIÀU ĐỂ BÁN NƯỚC, ĐÁNH THUÊ.////