Tất cả các ý kiến của bạn đọc về "Chúng tôi muốn biết tội ác của cải cách ruộng đất"

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







Nguyen Nguyen nơi gửi Hoa Ky :

CCRD !
Chúng giết sạch !
một trăm bẩy mươi ngàn người vô tội
chúng bắn….. chúng chôn….. chúng cày vỡ sọ
Chúng khảo , chúng tra, chúng đào , chúng trốc
Cây cỏ khô cằn, chồi non không mọc

Có những em thơ, chết đói ở ngoaì đồng
Tang tóc phủ đầy oan khuất khắp nơi

Bác đã khóc ! Sau hơn một ngàn ngày uống máu dân oan
Dùng khăn trắng, Bác chùi …
Mồm , và răng.
Hô chí Minh không vấy máu .

(Nguyen Nguyen : Xin đừng Ngủ Mơ )

04/11/2014 19:19

    Reply to this comment

phó thường dân nơi gửi vietnam :

các bạn ơi,
hôm nay lại lòi thêm kiến nghị 16 trang của 7 Vân cùng gia đình Lê Duẩn gửi Bộ ChínhTrị CSVN ... hihi , tung hê tùm lum tè le

25/09/2014 07:39

    Reply to this comment

jenny nơi gửi usa :

Lảnh đạo cs làm gì "có tầm, có tâm" mà kêu gọi. Cứ ngồi đó kêu gọi chúng (cs) quay lại với nhân dân thì vài trăm năm nữa chắc VN trở thành hạng bét trên thế giới, bị tàu đô hộ thêm 1000 năm nữa. Chỉ có đứng lên dẹp tan chế độ cs ngu dân, chỉnh đốn lại cơ chế chính phủ từ thành thị đến nông thôn, dạy con trẻ điều hay lẽ phải thật sự, dẹp cái gọi là "hoc tập hcm" thì may ra...

24/09/2014 12:18

    Reply to this comment

quoc tan nơi gửi hanoi :

cai cach ruong dat cua be lu cong san vn the hien ro ban chat tham doc ngu dot hen ha co tinh diet chung tiec rang den nay lu cong san hien nay van chua chiu chet vi nhuc nha uon hen

16/09/2014 23:40

    Reply to this comment

Tongdoan nơi gửi Houston :

THEO TOI NHAN THAY THI CUOC CCRD CUA CS VN LA MOT CUOC AN CUOP TRANG TRON VO CUNG DA MA KHONG CO NHAN TINH. CON TO CHA TO ME.OI SAO MA NO MAN RO DOC AC DEN NOI KHONG THE DU CHU DE NOI TINH CHAT TAN NHAN CUA NGUOI CSVN

16/09/2014 22:04

    Reply to this comment

Muốn biết nơi gửi Việt Nam :

"Chúng tôi muốn biết..." nhưng chỉ biết không thôi thì để làm gì? khi mà ngay những điều đã biết lại dần trở thành không biết???

'chúng tôi muốn biết"... nhưng để làm gì??? cả khi mà cái đã biết lại dần thành cái chưa biết???

16/09/2014 09:25

    Reply to this comment

TL. nơi gửi West Cali :

"Chung toi muon biet" Tai sao chung ta,phai "chap-nhan" cho muoi may ten "chop-bu" cua Dang Cong-San Doc-Tai nay nam "sinh-mang"80 trieu Dan"va "van-menh"ca Dat-Nuoc ?? Tai sao? mot chuyen "phi-ly",khong the "chap-nhan".Toan Quan,Toan-Dan den "gio phut" phai "loi dau" bon "lanh-dao ngu-xuan,khiep-hen"nay xuong nhu chung tung ra lenh "to-kho" nguoi Dan trong "chien-dich" Cai-Cach Ruong-Dat cua chung

16/09/2014 08:58

    Reply to this comment

Hồ Choa nơi gửi Hà Nội :

Triển lãm CCRĐ chỉ trưng bày Củ Cà Rốt "Người cày có ruộng" còn tội ác giết người vô tội và tàn phá luân thường đạo lý, quan hệ, niềm tin của con người...thì không nhất thiết phải đưa ra. Củ cà rốt:"Người cày có ruộng" trưng ra để chứng minh đảng quang vinh không lừa gạt nông dân khi hô hào nông dân theo đảng. Khỏ cái củ cà rốt này lại nằm trong sỏ hữu toàn dân nên không một nông dân nào được sở hữu riêng nên muốn đổi chác, xào nấu, luộc phải được đảng cho phép và ra giá; thậm tệ hơn đảng có thể tịch thu, hoặc đền bù rẻ mạt. Triển lãm mới được 3 ngày phải đau đớn đóng cửa vì dân oan Dương Nội vào xem với mục đích sờ mó hiện vật(củ cà rốt) và bóc vỏ củ cà lật mặt bọn lừa dân!

16/09/2014 05:46

    Reply to this comment

dan viet :

Lich su da tung buoc phoi bay toan bo su that cac vi lanh dao DCS trong qua khu ke ca cha gia Dan Toc H o chi Minh the ma hien nay van co mot bo phan tri thuc cot can cua Dang da va dang tinh thuc,van khong tin vao su that do!van xem qua khu cong san la can duong lua chon dung dan cua doi minh,cho rang DCS hien tai la xau xa thoi,thoi Ong Ho lanh dao tot dep lam!vay xin hoi Quy Vi tri thuc Cua Dang Lam sao ma thoat Trung Duoc!?Lam sao de dan chu hoa Dat Nuoc duoc?Khi Quy Vi van khong the ru bo Qua Khu sai Lam cua Minh?!

16/09/2014 04:31

    Reply to this comment

Nguyễn Tấn X nơi gửi Cà Mau :

Toàn Đảng, toàn quân, toàn dân "chúng tôi muốn biết"... có tất-cả bao nhiêu vạn người Việt Nam đã bị băng-đảng Cướp Hồ Chí Minh giết hại "Cắt Cổ Rơi Đầu" ??

15/09/2014 19:58

    Reply to this comment

nguoilinhthahuong nơi gửi sacramento :

tooi chua doc truynen "Den Cu" cua tac gia Tran Dinh tuy nhien toi nghhe nhieu nguoi binh luan ve quyen truyen nay va nghi rang voi 50 nam theo cong san va nhat la tac gia da song trong va lam viec vboi cs trong thoi gian xay ra cuo CCRD o mien Bac VN thi toi nghi rang tac gia cung biet 1 nhan vat nao do da cuuu cha me cua ten cs truong chinh neu khong thi ten nay cung dem bo me cua han ra de dau to trong thoi ky CCRD roi Mong tac gia Tran Dinh giai dap thac mac dum